Dự đoán tính cách con người qua độ dài ngón áp út

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người tin rằng chính ngón áp út nói lên tính cách của con người, vậy bạn ở trường hợp nào sau đây?

Mời độc giả xem clip bói chỉ tay đường công danh sự nghiệp:
Sẽ có ba trường hợp có thể xảy ra với
ngón áp úp của bạn đó là ngón áp úp dài hơn ngón trỏ, ngỏ trỏ dài hơn ngón áp út và ngón áp út và ngón trỏ dài bằng nhau.
Du doan tinh cach con nguoi qua do dai ngon ap ut
 Ảnh minh họa.
Với trường hợp đầu tiên ngón áp út dài hơn ngón trỏ:
Bạn luôn là tâm điểm của mọi người xung quanh. Bạn đầy lôi cuốn và thường chiếm được lòng tin của mọi người xung quanh nhưng bạn lại là người ưa mạo hiểm và có phần đột phá trong mọi chuyện xung quanh. Nhưng nhiều người nhận xét bạn rằng bạn dễ kích động nhưng bạn luôn biết bạn cần gì.
Nếu bạn cho rằng những điều nào đó trong cuộc sống của bạn không đúng bạn sẽ muốn thay đổi nó ngay lập tức và bạn thường thích với những nghề như bán hàng hoặc làm trong quân đội.
Ngón trỏ dài hơn ngón áp úp:
Những người có ngón trỏ dài hơn ngón áp úp thường là những người đầy tự tin và đa mưu túc trí. Những người này sinh ra thường có tướng làm lãnh đạo. Trong cơn gian nan những người này thường dẫn dắt mọi người bước qua khó khăn nhanh chóng. Chính tài lãnh đạo của mình những người có ngón trỏ dài hơn ngón áp út được rất nhiều người đặt niềm tin và dễ dàng tìm bạn đồng hành.
Nếu cảm nhận được nhiều điều mình làm là không đúng, họ thường ngồi lại và xem xét bản thân mình. Những người có dạng ngón tay áp út kiểu này thường là những chính trị gia, giáo viên hoặc những người hoạt náo viên tài tình.
Trường hợp cuối cùng là ngón áp úp và ngón trỏ có độ dài bằng nhau:
Những người có dạng bàn tay kiểu này thường là những người công bằng, vững chãi và rất kiệm lời nhưng họ lại luôn thích lắng nghe những lời người khác nói. Chính vì vậy mà họ có một nội tâm rất lớn.
Người còn ngón trỏ và ngón áp út bằng nhau thường theo chủ nghĩa ôn hòa, giàu tình cảm, hay đồng cảm với người khác và luôn đặt mình vào vị trí của người khác trước khi làm mọi việc. Chính vì vậy về mặt nhiệt tình và giúp đỡ người khác thì không ai sánh bằng những người này.
Bác sĩ, ý ta hay nhân viên phúc lợi xã hội rất thích hợp với những người có dạng bàn tay kiểu này. Chính lòng nhân ái có họ mà người xung quanh họ hay liên tưởng đến hình ảnh một thiên thần. 
Thiên Anh

Bình luận(0)