Đoán khả năng tình dục qua hình dáng nhân trung

Google News

Trong xem tướng, hình dáng nhân trung có thể bật mí một phần về tính cách, đặc biệt là sức khỏe và khả năng tình dục của con người.

Trong nhân tướng học, đặc điểm của nhân trung như độ sâu, dài, hình dáng có thể tiết lộ một phần tính cách, đặc biệt là tuổi thọ và khả năng tình dục của người đó.
Theo quan điểm nhân tướng học có một vài hình dáng nhân trung cơ bản sau:
1. Nhân trung thẳng, có đường nét rõ ràng, gần môi rộng, mũi hẹp tất là tướng tốt.
2. Nhân trung rộng, dài và sâu là người giàu ý chí, tính cách khẳng khái, ngay thẳng. Với bản lĩnh và sự mạnh mẽ, họ ít khi chịu khuất phục. Họ có sức chịu đựng cao, thể lực tốt. Thêm nữa, hình tướng nhân trung này cũng cho biết sức khỏe, phẩm chất và khả năng sinh sản tốt (nếu là nữ). Tuy nhiên, nếu nhân trung quá rộng lại là người thiếu lòng kiên trì và tính kiên nhẫn thấp.
Doán kha nang tinh duc qua hình dáng nhan trung
Ảnh mang tính minh họa - Nguồn: Internet 
3. Người có nhân trung ngắn, hẹp và phẳng là người có sức khỏe yếu, gặp nhiều thăng trầm, truân chuyên trong cuộc sống.
4. Nhân trung nông và phẳng, là người có tướng khổ và nguy cơ tuyệt tự cao. Riêng đàn ông mà giữa nhân trung mà có nốt ruồi đen là tướng lấy vợ dễ mà nuôi con khó. Còn với nữ, nếu nhân trung có nốt ruồi đen là thì sinh con khó.
5. Nhân trung gẫy khúc, quanh mép miệng sắc da xanh xám một cách tự nhiên thường là phụ nữ có nhu cầu tình dục cao, thậm chí xét trong môi trường và nhiều bộ vi như tướng đi, mắt,… khác dễ trở thành đàn bà đa dâm.
6. Nhân trung ngắn kèm môi cong là người ngại giao tiếp, ít hòa đồng và thường sống khép kín.
7. Nhân trung có xu hướng nghiêng bên trái hoặc phải dễ gây hại cho cha mẹ.
(Lưu ý, thông tin trong bài chỉ suy xét dưới góc độ nhân trung và mang tính tham khảo)
Theo Một Thế giới

Bình luận(0)