Đoán chuyện ly hôn của Obama theo âm dương

Google News

Các nhà âm dương tin rằng không chỉ năm nay mà cả những năm tới đều là quãng thời gian khó khăn cho cuộc sống hôn nhân của ông bà Obama.

Tin đồn ly hôn đúng lễ giáng sinh
Ngày 25/12/2013, đúng ngày lễ giáng sinh, khi tất cả mọi người dân Mỹ đang quây quần bên gia đình mình thì trang tin National Enquirer đăng tải thông tin khẳng định Đệ nhất phu nhân Michelle Obama - phu nhân của đương kim tổng thống Mỹ Barack Obama - chuẩn bị nộp đơn ly hôn chồng.
Nguồn tin của tờ báo lá cải nổi tiếng nước Mỹ khẳng định bà Michelle đã gặp luật sư để chuẩn bị các thủ tục cho việc ly hôn, đồng thời nói với ông Obama rằng bà muốn có một cuộc sống riêng biệt. Nguồn tin này thậm chí còn khẳng định, đệ nhất phu nhân nước Mỹ đã ngủ ở một phòng riêng tại Nhà Trắng và chuẩn bị chuyển đồ đạc cá nhân của mình về biệt thự triệu đô của gia đình tại Chicago.
Thông tin về chuyện ly hôn của Tổng thống Mỹ khiến giới truyền thông nước Mỹ chấn động. Ly hôn là một chuyện khá bình thường tại Mỹ, tuy nhiên việc một Tổng thống ly hôn thì không phải là chuyện đùa, bởi nó có thể ảnh hưởng rất nhiều tới cục diện chính trị của cả đất nước.
Trong cục diện hiện tại, khi tỷ lệ người ủng hộ ông Obama đang giảm đi đáng kể trong năm 2013, xuống tới mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua thì việc ly hôn có thể là đòn chí mạng đối với ông này. Và điều tệ nhất chính là lý do mà truyền thông Mỹ đưa ra để lý giải cho nguyên nhân dẫn đến hành động quyết liệt của đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ.
Trước đó không lâu, tại buổi lễ tưởng niệm cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela, trên khán đài, Tổng thống Mỹ đã có một hành động gây nhiều tranh cãi: chụp ảnh tự sướng. Theo mô tả của giới truyền thông thì trên khán đài của sân khấu lễ tưởng niệm, Tổng thống Mỹ Obama, Thủ tướng Anh David Cameron và Thủ tướng Đan Mạch Helle Thornin Schmidt chụp ảnh “tự sướng” với nhau trên điện thoại thông minh. Bức ảnh được truyền tải trên mạng Internel cho thấy trong lúc ba nguyên thủ quốc gia tự sướng thì đệ nhất phu nhân nước Mỹ ngồi một mình với vẻ mặt cau có ở ngay bên cạnh.
Ngoài ra, trong suốt buổi lễ hôm đó, người ta thấy ông Obama liên tục nghiêng về phía thủ tướng Đan Mạch Helle Thornin Schmidt thì thầm to nhỏ và bỏ mặc vợ ngồi một mình. Sau khi những bức ảnh được đăng tải, truyền thông Mỹ buộc tội ông Obama không nghiêm trang, không tôn trọng vợ và có ý định tán tỉnh thủ tướng Đan Mạch Helle Thornin Schmidt. Sự chỉ trích rùm beng của giới truyền thông đối với hành động của ông Obama đã gây một sức ép rất lớn dẫn đến quyết định đòi ly hôn của bà Obama.
Tờ National Enquirer dẫn một nguồn tin nội bộ của Nhà Trắng cho biết: "Ngay cả các cố vấn nữ hàng đầu của ông Obama và những người bạn thân như Valerie Jarrett cũng tỏ ra thất vọng. Ông Obama đã làm bẽ mặt bà Michelle và việc này lại diễn ra trên sân khấu thế giới. Mọi người trên hành tinh đều nhìn thấy những gì ông làm và cảm thấy ông không tôn trọng vợ. Ông Obama phải trả giá đắt cho hành động của mình. Bà Michelle nói rằng bà muốn nhận được một lượng lớn tài sản của ông".
Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên truyền thông rộ lên tin đồn ông này ly hôn vợ. Vào hồi tháng 10 năm ngoái, ông trùm truyền thông Mỹ - tỷ phú Donald Trump - từng tuyên bố sẽ đưa ra bằng chứng chứng minh ông Obama đã ly hôn. Mặc dù sau đó vị tỷ phú lắm chiêu này không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào, tuy nhiên, câu hỏi về việc ly hôn giữa Tổng thống Mỹ và vợ vẫn còn nguyên.
Hiện tại, Nhà Trắng vẫn chưa có bất cứ một phản hồi chính thức nào về việc bà Obama đang chuẩn bị cho thủ tục ly hôn với đương kim Tổng thống Mỹ. Do vậy, sự thực thì vẫn chỉ có những người trong cuộc mới có thể biết được. Tuy vậy, các nhà âm dương tin rằng, căn cứ theo bản mệnh của bà Michelle và ông Obama, nếu không biết cách xử lý khéo léo thì quan hệ hôn nhân giữa hai người sẽ sớm rạn nứt trong năm 2014 này.
Đoán giải của các nhà âm dương
Theo các tư liệu công khai, bà Michelle Obama sinh ngày 17/1/1964, xét theo can chi tức ngày Ất Sửu, tháng Ất Sửu, năm Quý Mão. Theo đó, cách tính vận hạn của bà Michelle bắt đầu từ năm 7 tuổi là đại vận Bính Dần. Các đại vận tiếp theo là 17 tuổi Đinh Mão, 27 tuổi Mậu Thìn, 37 tuổi Kỷ Tỵ, 47 tuổi Canh Ngọ và 57 tuổi Tân Mùi.
Nếu ngày tháng năm sinh này là chính xác thì bản mệnh của bà Michelle thuộc dạng vượng thân. Mặc dù không có giờ sinh chính xác, tuy nhiên, ngoại trừ sinh vào giờ Đinh Sửu, Canh Thìn hoặc Tân Tỵ các giờ khác sẽ không thể ảnh hưởng tới đặc trưng vượng thân trong bản mệnh của bà Michelle.
Những người mang mệnh vượng thân thường không phụ thuộc nhiều vào sự giúp đỡ của gia đình hay sản nghiệp tổ tiên để lại. Ngược lại, họ thường là những người làm rạng danh cho tổ tiên, dòng họ của mình. Căn cứ theo đại vận của bà Michelle thì từ sau năm 27 tuổi, hơn 40 năm sau, các đại vận đều rất tốt. Điều này trùng khớp với những gì xảy đến với bà Michelle.
Ở đại vận Mậu Thìn, bà Michelle kết hôn với ông Obama và có một công việc không tệ. Về mặt lý thuyết, công việc luật sư của bà này tại nước Mỹ là một công việc khá sung túc về mặt tài chính. Tới đại vận Kỷ Tỵ năm 37 tuổi, nhờ Tỵ Hỏa Thương cung sinh tài lộc, sự nghiệp của bà Obama không ngừng nâng cao.
Tuy nhiên, cùng với việc thăng tiến trong sự nghiệp khi đại vận bước vào vận Thực Thương thì cũng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Căn cứ theo các đại vận của bà Michelle thì vào nguy cơ rạn nứt hôn nhân lần đầu tiên có thể xảy ra vào khoảng 2004 - 2005. Đây là thời điểm mà bản mệnh bà Michelle do Tỵ Hỏa Thương cung chủ sự, lại gặp đúng năm Thân Kim Cung sát, tất yếu sẽ dẫn đến sự trục trặc trong tình cảm của hai vợ chồng.
Bước vào đại vận Canh Ngọ, từ năm 47 tuổi trở đi, đại vận của bà Michelle lộ rõ có một chút xung khắc với chồng. Bản thân là Ngọa Hỏa, sinh tài, sinh lộc, rất có lợi cho sự nghiệp và danh tiếng. Tuy nhiên, bản thân Ngọ Hỏa cũng khiến người ta luôn lo lắng, sốt ruột. Với những người phụ nữ, Ngọ Hỏa khiến họ không yên tâm về bất cứ việc gì, luôn phải nắm bắt mọi chuyện về tay mình.
Từ đây cũng thấy rất rõ, bản mệnh của bà Michelle trong đại vận Giáp Ngọ sẽ rất xung khắc với ông Obama. Bản thân ông này là mệnh Canh Kim, đương nhiên có thể dung hòa với Ngọ Hỏa. Hỏa vốn khắc Kim. Như vậy, nguy cơ hôn nhân đối với vợ chồng Tổng thống Obama trong đại vận này là rất lớn.
Xét về từng năm, có thể thấy, trong năm 2013, vấn đề xung đột chưa lớn do Tỵ Hỏa Thương cung vẫn chưa phát huy hết thực lực của mình. Sang tới năm 2014, năm Giáp Ngọ, khi Ngọ Hỏa thực thần thì Mộc Hỏa trợ vượng, sự xung khắc với Canh Kim sẽ càng lớn hơn. Do vậy, đây sẽ là một năm khó khăn với vợ chồng ông Obama.
Sang năm 2015, năm Ất Mùi, khi tuế vận hợp với mệnh Canh Kim, ông này chắc chắn sẽ có những tin đồn tình cảm. Và một khi những tin đồn này được tiết lộ thì bước sang năm 2016, khi sự xung khắc giữa hai bản mệnh lên tới cực đại, sẽ rất khó nói chuyện gì có thể xảy ra.
Trên thực tế, chuyện hôn nhân trục trặc là chuyện rất thường tình, cho dù đó là hôn nhân của Tổng thống Mỹ. Do vậy, nếu như ông bà Obama có thực sự ly hôn vào năm 2014, 2015, hay 2016 đi chăng nữa thì cũng nên coi đó là chuyện thường tình trong hôn nhân.
Theo Hôn nhân & Pháp luật

Bình luận(0)