Đặt bể cá trong phòng làm việc đúng hướng giúp đem lại tài lộc

Google News

(Kiến Thức) - Trong phong thủy phòng làm việc, nếu đặt bể cá đúng phương vị của Thủy thì bể cá có thể giúp đem lại may mắn, tài lộc.

Bạn đọc Đinh Văn Ngọc (Hà Nội) hỏi về phong thủy phòng làm việc, anh vừa chuyển đến công ty mới nhưng được sắp xếp ngồi vào vị trí mà phía sau lưng có bể cá có độ cao khoảng 80cm, dài 1m. Về cơ bản, hướng ngồi phù hợp, cảnh vật hữu tình nhưng chỉ lo ngại phạm vào phong thủy. Vậy trong trường hợp này có phù hợp không? 
 Ảnh minh họa.
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, đối với bàn làm việc quan trọng là hướng và tầm nhìn từ vị trí bàn làm việc đến toàn bộ căn phòng như quan sát được người tiến đến bên mình để tránh giật mình, thấy được các nhân viên trong phòng làm việc gì, tránh đối diện cửa ra vào và cửa nhà vệ sinh... 
Đối với bể cá, bạn có thể xem lại đã đặt đúng phương vị của Thủy hay chưa. Nếu đã phù hợp, bể cá lúc này có thể giúp đem lại may mắn, tài lộc. Vì thế, với kích thước không quá to như bạn đã nêu, cùng với hướng ngồi phù hợp, đáp ứng được các điểm trên thì bạn không cần quá mức lo lắng. 
Bạn chỉ cần chú ý rằng, cá nuôi trong bể không nên là cá quá to, cá ăn thịt, âm thanh từ bể cá truyền ra không quá lớn làm ảnh hưởng đến sự tĩnh lặng của khu vực làm việc. Bởi phía sau bàn làm việc là không gian quan trọng, cần tĩnh tại để tích tụ năng lượng. Khi ngồi, cần chú ý sao cho các góc nhọn không đâm vào lưng người ngồi làm việc... 
Vân Đài

>> xem thêm

Bình luận(0)