Đàn ông nhóm máu nào dễ ngoại tình lăng nhăng nhất?

Google News

Đại học Cambridge mới bật mí một nghiên cứu thú vị, đó là khả năng ngoại tình của người đàn ông có thể đoán được qua nhóm máu.

Mời độc giả xem clip:
Nhóm máu A
Đàn ông có nhóm máu A là người sống khép kín, trong cuộc sống họ chủ yếu sống nội tâm, “hướng nội”. Trong chuyện tình cảm, những người thuộc nhóm máu này càng “bí mật”.
Những người thuộc nhóm máu này thường rất quan tâm tới đời sống vợ chồng. Họ quan tâm đến cảm xúc của vợ, thường có xu hướng làm mới mẻ mối quan hệ vợ chồng. Nhìn chung, họ là người chồng tinh tế, những người thuộc nhóm máu này rất chung thủy, ít có khả năng ngoại tình.
Dan ong nhom mau nao de ngoai tinh lang nhang nhat?
Ảnh minh họa. 
Nếu có ngoại tình, thường là do vấn đề hôn nhân của họ đi vào ngõ cụt. Mục đích ngoại tình thường chỉ để giảm căng thẳng, ức chế nên mới tìm đến mối quan hệ mới. Tuy nhiên những người có nhóm máu A thường không bao giờ có ý định lâu dài với tình nhân, với họ gia đình vẫn là trên hết.
Những người thuộc nhóm máu A thường rất chú ý khi được người khác khen ngợi. Chính vì vậy, nếu bạn có chồng thuộc nhóm máu này, hãy dành cho chồng những lời khen đúng lúc, đúng chỗ, đảm bảo chàng sẽ rất vui và cố gắng vì bạn nhiều hơn nữa. Trong chuyện chăn gối, những người thuộc nhóm máu này rất thích sự mới mẻ, bất ngờ.
Nhóm máu B
Những người thuộc nhóm máu B là những người có khả năng ngoại tình cao nhất. Họ là người khá đam mê “chuyện đó”, hơn nữa, họ có lối sống và tư tưởng thoáng, kể cả không yêu nhưng họ vẫn sẵn sàng gần gũi. Để giữ chân được những người chồng nhóm máu B đào hoa này, người vợ phải hết sức khéo léo, mềm mỏng và đặc biệt phải chú trọng tới chuyện chăn gối vợ chồng.
Nhóm máu AB
Những người thuộc nhóm máu AB rất chung thủy, đây là nhóm máu đặc biệt. Những người thuộc nhóm máu này thường ít quan tâm tới vấn đề tình dục. Đối với họ, họ quan tâm tới tình cảm đơn thuần nhiều hơn vấn đề về thể xác. Thay vì nhu cầu tình dục, họ dành tâm trí mình cho những đam mê khác nhiều hơn.
Những người thuộc nhóm máu này đề cao sự chung thủy tuyệt đối ở bạn đời, chính vì vậy, dù là sự phản bội nhỏ nhất họ cũng không dễ dàng tha thứ.
Nhóm máu O
Những người thuộc nhóm máu O thường ít có khả năng ngoại tình, tuy nhiên họ là những người rất hay ghen. Trong chuyện tình cảm, những người thuộc nhóm máu O thường yêu thích sự mới mẻ, họ có đam mê khám phá trong “chuyện đó”. Chính vì thế, nếu kết hôn với những người thuộc nhóm máu O, bạn nên chú ý hâm nóng chuyện chăn gối mỗi ngày.Đặc biệt, người phụ nữ cần hạn chế sự cáu gắt, nổi nóng khi ở cạnh người có nhóm máu O vì rất dễ nảy sinh vấn đề khó giải quyết.
Theo Phụ Nữ Online

Bình luận(0)