Cưới những con giáp này chắc chắn sẽ “tiêu tiền mỏi tay“

Google News

Những con giáp này có vận số rất tốt, có thể giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống. Lấy được họ bạn tha hồ tiêu tiền như nước.

Xem video bói tử vi cho 12 con giáp năm 2015:
Những con giáp này có vận số rất tốt, có thể giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống. Lấy được họ bạn tha hồ tiêu tiền như nước, không phải tính toán.
Đứng đầu danh sách này là những người tuổi Hợi. Những người phụ nữ tuổi Hợi rất tháo vát, hay làm, việc nhà và việc cơ quan đều làm rất tốt. Những người phụ nữ tuổi Hợi thường là những người rất hào phóng, rộng rãi, không hề tính toán chi li với chồng mình, nhiều lúc họ rất thấu tình đạt lý, kể cả có những lúc sự nghiệp của chồng mình không được thuận lợi, họ cũng có thể dùng lời nói mà khích lệ chồng, để chồng có được sự tự tin, hơn nữa chồng có thể đi từ thất bại bước đến thành công.
Những người phụ nữ tuổi Hợi có thể cho chồng mình những lời khuyên hay những lời nhắc nhở, như việc đề phòng đối phương “vong ân bội nghĩa”. Họ là người có tài vận tốt, hơn nữa họ đều rất giỏi việc giải quyết các mối quan hệ gia đình, đặc biệt là quan hệ mẹ chồng nàng dâu, họ có thể giúp chồng giải quyết nỗi ưu lo, vì vậy những người phụ nữ tuổi Hợi rất có thể giúp được chồng giàu sang phát đạt.
Cuoi nhung con giap nay chac chan se “tieu tien moi tay
 
Tuổi Thân
Tuổi Thân: Trong tất cả các cung hoàng đạo, phụ nữ tuổi Thân luôn luôn được biết đến với sự thông minh và nhanh nhạy, đặc biệt là trong công việc và các mối quan hệ xã hội. Phụ nữ tuổi Thân mang trong mình sự tự tin, hòa đồng, phóng khoáng khiến cho những người xung quanh họ luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Họ đặc biệt yêu thương và sẵn sàng trở thành cánh tay phải của chồng một cách vô điều kiện. Bên cạnh đó, những lời khuyên của họ thường rất chính xác và nhạy bén. Họ không những giúp chồng có được một sự nghiệp thành đạt, tiền bạc rủng rỉnh mà còn khiến cho mọi người trong gia đình luôn tự hào về mình
Cuoi nhung con giap nay chac chan se “tieu tien moi tay
 
Tuổi Sửu
Đặc trưng tính cách của người tuổi Sửu là họ rất tháo vát, chăm chỉ và chịu khó. Điều đáng quý của phụ nữ tuổi này là họ luôn có niềm tin mãnh liệt vào chồng mình, cho dù chồng có thất bại hay gặp phải bất cứ khó khăn nào. Đàn ông cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có được sự tin tưởng và thương yêu của phụ nữ tuổi Sửu. Họ có thể an tâm rằng dù có bất kỳ biến cố nào xảy ra trong cuộc đời thì người phụ nữ tuổi Sửu vẫn sẽ luôn luôn yêu thương và ủng hộ mình.
Cuoi nhung con giap nay chac chan se “tieu tien moi tay
 
Tuổi Ngọ
Những người phụ nữ tuổi Ngọ thông thường rất lạc quan, yêu đời, linh hoạt thông minh và rất giỏi xã giao. Vì sinh vào năm Ngọ nên tính cách của họ khá rộng rãi, hào phóng, hơn nữa họ làm việc cũng rất nhanh nhẹn. Tất nhiên những người phụ nữ tuổi Ngọ cũng có lúc rất dịu dàng, họ thích trang điểm, thích thời trang, thích bắt kịp với thời đại mới.
Nhưng bất luận trong sự nghiệp hay trong những chuyện nhỏ nhặt của gia đình thì họ đều có thể xử lý một cách ổn thỏa.
Thật ra không chỉ đơn giản thông qua việc “giúp chồng thành công” để hình dung những người phụ nữ tuổi Ngọ mà trên thực tế, họ đều rất có tài, họ giúp đỡ chồng mình rất nhiều trong sự nghiệp. Vì vậy những người tuổi Ngọ đặc biệt là những cô gái tuổi Ngọ thuộc thế hệ 9X thì các bạn nam càng không nên bỏ lỡ.
Cuoi nhung con giap nay chac chan se “tieu tien moi tay
 
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(2)

Minh Hiền

Bùi Phương Bảo

Không biết ông thầy nào nói trên báo chứ vợ tôi tuổi Ngọ đây làm tôi tiêu hao tài sản rất nhiều, đối nhân xử thế tệ bạc, không coi trọng chồng và gia đình nhà chồng mặc dù tôi rất coi trọng vợ tôi. Vì thế tôi đã li dị xong cách đây 9 năm rồi.

Minh Hiền

johnl le

may tuoi nay rat tot cho nam Binh Than