Chọn smartphone chuẩn ngũ hành, sành điệu mà vẫn hợp phong thủy

Google News

Điện thoại di động rất cần thiết cho công việc, hãy chọn một chiếc điện thoại di động có màu sắc phong thủy phù hợp với bản mệnh theo gợi ý sau.

Điện thoại di động rất cần thiết cho công việc, hãy chọn một chiếc điện thoại di động có màu sắc phong thủy phù hợp với bản mệnh theo gợi ý sau.
Nếu một người thích mặc những màu thuộc ngũ hành Mộc như trang phục hoặc trang sức có màu xanh lá thì có thể chọn những mẫu điện thoại có màu xanh lam hoặc màu đen, vì Thủy sinh Mộc, mà màu xanh lam và màu đen là đại diện cho ngũ hành Thủy, sẽ rất tốt cho bản mệnh Mộc.
Ngược lại, nếu thích những món đồ xanh lá thì bạn không nên chọn dòng điện thoại màu trắng, màu bạc… vì đây là những màu sắc trong phong thủy thuộc ngũ hành Kim, mà quan hệ Kim – Mộc bất hòa vì thế không tốt cho bản mệnh. Tuyệt nhiên bạn không nên chọn những dòng điện thoại màu hồng, đỏ hoặc tím – những màu này đại diện ngũ hành Hỏa, Mộc sinh Hỏa, vì vậy năng lượng sẽ bị tiêu hao, không tốt. Với những mẫu điện thoại màu vàng – ngũ hành Thổ thì cũng có thể xem xét nhưng tốt nhất là không nên.
Chon smartphone chuan ngu hanh, sanh dieu ma van hop phong thuy
Một chiếc điện thoại có màu sắc chuẩn phong thủy sẽ trợ giúp cho bạn rất nhiều. 
Với những người thích mặc những bộ trang phục màu đỏ hoặc tím thì nên chọn phụ kiện hoặc dòng điện thoại có màu xanh lá, xanh biếc vì quan hệ ngũ hành Mộc sinh Hỏa, khi gặp Mộc thì Hỏa sẽ vượng. Tuyệt đối không nên dùng những mẫu màu xanh lam hoặc đen để tránh phạm phải Thủy – khắc Hỏa. Ngoài ra thì những dòng điện thoại màu vàng hoặc trắng, ánh kim thì cũng có thể mua.
Chon smartphone chuan ngu hanh, sanh dieu ma van hop phong thuy-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Vì mối quan hệ Hỏa sinh Thổ nên những người thích mặc trang phục màu vàng thì có thể chọn những dòng điện thoại có màu hồng hoặc tím như Iphone 6S phiên bản màu hồng, sẽ là màu sắc phong thủy theo mạng. lại rất thích hợp cho phái nữ. Thế nhưng, nếu có “ý định” với những màu xanh ngọc, xanh lục hay xanh lá thì bạn nên từ bỏ ý định ngay thì quan hệ Mộc khắc Thổ rất không tốt cho bản mệnh. Còn lại, nếu trót “mê mẩn” những em smartphone có màu vàng, trắng hoặc ánh bạc thì cũng có thể “rước” các em ấy về, không phải là tốt nhất nhưng cũng không sao cả.
Màu trắng đại diện cho ngũ hành Kim, quan hệ Thổ sinh Kim nên những người thích “diện” trang phục màu trắng thì nên chọn điện thoại có màu vàng là tốt nhất. Cũng nên chú ý, Hỏa khắc Kim – chớ nên “đầu tư” cho những “em smartphone” màu “hường” hoặc màu đỏ nhé. Với những màu lam, màu đen hoặc màu xanh lá thì cũng có thể xem xét vì những màu này thuộc ngũ hành Thủy và Mộc, không gây ra ảnh hưởng xấu cho bản mệnh.
Kim sinh Thủy nên mẫu điện thoại tốt nhất cho những người thích màu lam hoặc màu đen là những mẫu có màu trắng hoặc màu ánh bạc. Những màu thuộc ngũ hành Mộc hoặc Hỏa như xanh lá, đỏ, tìm thì cũng có thể dùng được, tuy niên, bản mệnh nên tránh những mẫu điện thoại có màu vàng, vì Thổ khắc Thủy nên sẽ gây ra nhiều vận xấu cho người dùng.
Đối với những mẫu điện thoại nhiều màu sắc thì quy tắc ngũ hành tương sinh, tương khắc khá phức tạp, Lichngaytot.com xin được dẫn giải sau.
Theo Lịch ngày tốt

Bình luận(0)