Chớ dại mà để phòng ngủ kiểu này vợ chồng sớm muộn ly tán

Google News

Chớ dại mà để giường ngủ kiểu này vợ sớm muộn ly tán, làm ăn ngày càng kém đi - phải tránh ngay tức khắc.

Phong thuỷ cho phòng ngủ cần tránh
Giường ngủ nằm dưới cầu thang
Vị trí giường ngủ này cực kỳ xấu, nó sẽ khiến người nằm trên giường dễ mơ ác mộng và không may mắn.
Giải pháp: Cách tốt nhất và dễ dàng nhất là chuyển giường ngủ đến một vị trí mới tốt hơn, thay vì di chuyển cầu thang.
Cho dai ma de phong ngu kieu nay vo chong som muon ly tan
Ảnh minh họa. 
Giường ngủ cách bồn cầu, bếp nấu hoặc bàn thờ một bức tường
Bồn cầu, bếp nấu, bàn thờ là những nơi đại kị không nên đặt giường ngủ ở gần, kể cả là đã ngăn cách bằng một bức tường. Giường đặt cạnh bồn cầu sẽ khiến bạn dễ sinh bệnh tật, đặt gần bếp nấu sẽ khiến bạn thường xuyên lo lắng, chức năng gan bị ảnh hưởng do yếu tố lửa phát ra từ bếp. Còn nếu đặt cạnh bàn thờ, việc sinh hoạt vợ chồng sẽ gặp rắc rối.
Giường ngủ đối diện với góc nhọn
Căn phòng của bạn không được vuông góc và chẳng may giường ngủ lại đặt đối diện với góc nhọn ấy. Điều này là không hề tốt trong phong thủy. Nó sẽ khiến bạn thường xuyên gặp ác mộng, giật mình và hồi hộp tỉnh dậy giữa đêm. Để khắc phục, tốt nhất bạn nên dùng mành che hoặc vật trang trí để che đi góc nhọn ấy hoặc đặt giường ở vị trí khác.
Nhà cửa nên để thế này mới hợp phong thuỷ
Trước cửa nhà luôn sạch sẽ, sáng sủa
Cửa ra vào cần giữ sạch sẽ mới có thể vượng vận. Ngược lại, nhiều người thích để đồ đạc linh tinh ngay cạnh cửa nhà. Tạp vật, giày dép thậm chí rác thải có thể sẽ khiến vận thế ngôi nhà xảy ra vấn đề, dễ bị phá tài, tiền kiếm được không tích lũy được và ngày càng đi xuống.
Xung quanh cửa chính ngôi nhà, tốt nhất là không nên bố trí quá nhiều vật dụng, đặc biệt kiêng kị để thùng rác hay những túi rác trước cửa nhà, những "uế khí" sẽ xua đuổi vận may của ngôi nhà bạn. Nếu có thể đón ánh nắng mặt trời mỗi ngày sẽ càng tốt cho việc tích tụ dương khí, chiêu rước tài lộc vào nhà.
Tạp vật càng ít, tài khí càng nhiều
Tài khí của con người tuyệt đối không thể kết thân với những thứ đồ hỗn tạp. Cùng một không gian nhưng nơi nào càng ít đồ đạc lung tung thì càng hưng vượng. Và có một câu phải nhớ là: Ngũ Hoàng và Nhị Hắc là hai ngôi sao hay “tìm đến” nơi hỗn tạp, từ đó sinh bệnh tật và nhiều vấn đề xấu.
Vì vậy, nhà cửa muốn thịnh vượng cần sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, hạn chế bày trí quá nhiều vật dụng trong một không gian hẹp, gây mất cân bằng từ trường xung quanh, ảnh hưởng tiêu cực đến vận thế của không gian sống.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)