Cặp con giáp nào nếu kết hôn sẽ đại phát trong năm 2017?

Google News

Trong năm 2017, những cặp, nhóm con giáp này nếu kết hợp với nhau sẽ phát tài phát lộc.

Nhóm “hỗ trợ” nhau cùng phát tài:
Những cặp đôi con giáp: Dần và Thìn, Mão và Mùi, Tý và Dần, Ngọ và Thân, Tỵ và Dậu, Mùi và Hợi đều có sự kiên định và lòng quyết tâm cao độ.
Khi những tuổi này kết hợp với nhau, trong công việc của họ vô cùng thuận lợi và thành công, đạt được nhiều kết quả cao. Cả hai bên đều đạt được mục đích nhất định của mình và đặc biệt, tiền tài danh vọng đều lên như diều gặp gió.
Nhóm “phân công” nhau phát tài:
Những con giáp tuổi: Tuổi Sửu và Dần, Ngọ và Dậu, Thìn và Mùi, Thìn và Thân, Mão và Tỵ, Tỵ và Tuất, Thân và Tỵ có đặc điểm chung là tính cách bướng bỉnh nhưng lại có năng lực thực sự, ý chí kiên định và không dễ bị khuất phục.
Do đó, khi làm việc cùng nhau, cả hai cần có kế hoạch phân công rõ ràng để không “chạm trán” với nhau. Có như vậy công việc mới thuận lợi và thành công mỹ mãn. Tiền bạc, vốn đầu tư sẽ lần lượt “phân công” đến với từng con giáp.
Cap con giap nao neu ket hon se dai phat trong nam 2017?
Ảnh minh họa. 
Nhóm cùng “chí hướng chinh phục thành công” trong lĩnh vực mới:
Những cặp đôi tuổi: Tuổi Mão và Tuất, Dần và Tỵ, Thìn và Dậu, Thân và Ngọ đối tác này có đầu óc linh hoạt, quyết đoán, không ngại chinh phục nhiều thách thức và cùng chí hướng chinh phục các lĩnh vực mới.
Khi những cặp đôi này làm việc cùng nhau là cơ hội để mỗi con giáp khẳng định năng lực của mình cũng như khả năng hỗ trợ khéo léo cho nhau. Năm 2017 hứa hẹn mang lại nhiều tài lộc cho họ, đặc biệt là nửa cuối năm.
Nhóm “quý nhân tương trợ” phát đại tài:
Những con giáp tuổi: Dần và Mão, Tý và Tỵ, Sửu và Thìn cùng hợp tác với nhau trong công việc sẽ là quý nhân phù trợ cho nhau, cùng nhau đạt được những mục đích lớn lao của cuộc đời.
Dù chỉ là tình cờ gặp gỡ và hợp tác với nhau, những cặp con giáp này sẽ tương trợ lẫn nhau, người này làm đòn bẩy, mang lại nhiều may mắn, giúp người kia phát triển. Một bên mềm mỏng, khôn khéo, một bên quyết đoán và đầy tham vọng. Khi kết hợp với nhau, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công về tài chính và kinh doanh trong năm Mùi.
Các cặp đôi nên kết hôn
Tuổi Tý và Tuổi Thìn
Bước sang năm Đinh Dậu 2017, tình yêu của họ chuyển sang trang mới: Kết hôn! Họ lại thấy tình cảm nồng nàn, rạo rực như thời mới yêu vậy, không ai có thể ngáng trở, cản đường cặp đôi trời sinh này nữa. Mỗi ngày với họ trôi qua đều đầy ăp màu hồng và hạnh phúc.
Tuổi Sửu và Tuổi Dậu
Năm 2017, cặp đôi Sửu - Dậu sẽ phải đối diện với khá nhiều sóng gió phong ba, không phải từ phía họ. Cả hai sẽ cần đồng tâm hiệp lực để vượt qua những thị phi bất ngờ, mà chỉ cần một phút lơ là, bất đồng, họ sẽ lại lạc mất nhau mãi mãi. May mắn sao, họ vẫn là cặp đôi bù trừ cho nhau hoàn hảo, trừ việc kết hôn ra, họ có thể làm bất cứ việc gì cho nhau đều ổn!
Tuổi Dần và Tuổi Ngọ
Các cá nhân tuổi Dần năm 2017 sẽ phải đón nhận trọng trách lớn trong công việc, nhưng đừng quá lo ngại, bạn đang ở thời kỳ đỉnh cao nên mọi việc sẽ đâu vào đấy. Chính việc bị gia đình, người thân luôn miệng giục giã bạn cho họ ăn cỗ cưới mới là điều phiền toái tế nhị nhất mà thôi.
Đừng tìm đâu xa, cô nàng/anh chàng tuổi Ngọ ở bên bạn bấy lâu nay chính là lựa chọn hợp lý nhất, chỉ cần hai bạn góp gạo thổi cơm chung, sự nghiệp, tiền tài của cả hai sẽ phất lên nhanh chóng. Thật đúng là song hỷ lâm môn.
Tuổi Thìn và Tuổi Thân
Đến lúc chấm dứt thời kỳ độc thân huy hoàng với những buổi tiệc tùng liên miên, những kỳ nghỉ xả hơi tiêu tiền như rác rồi các cá nhân tuổi Thìn, tuổi Thân ạ.
Đừng cố chạy trốn tình yêu nữa, các bạn chính là một cặp trời sinh, duyên tình êm ấm đấy. Nhưng nên nhớ thời điểm 365 ngày tới kết hôn vẫn chưa hợp lý lắm, vì thế hãy cứ yêu như chưa từng được yêu, tận hưởng vị ngọt trên từng giây phút đã nhé!
Tuổi Tỵ và Tuổi Sửu
Năm 2017, chính là năm của người tuổi Tị và Sửu, bất kể họ vừa chia tay, mới quen biết hay trúng tiếng sét ái tình với… kẻ khác. Ở bên nhau, họ sẽ là câu chuyện tình bù trừ hợp lý nhất quả đất cho mà xem! À, cứ yêu thôi đã nhé, đừng vội vã kết tóc xe duyên!
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video Sự tích 12 con giáp (nguồn Youtube):
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)