Cắm lọ hoa vị trí này điều kỳ lạ sẽ đến

Google News

Cắm hoa và đặt lọ đúng vị trí này điều kỳ lạ sẽ đến với cả nhà nhưng ít ai ngờ tới - tìm hiểu ngay hôm nay nhé.

Cắm hoa theo phong thủy
Khi cắm hoa cũng cần chú ý đến từng khu vực để lọ hoa. Phòng ăn là chốn riêng tư sum họp hạnh phúc gia đình, nên chưng những loại hoa lá vui tươi, hương thơm nhẹ nhàng mang ý nghĩa hạnh phúc như hoa hồng, lan, huệ, cúc. Không nên chưng những loại hoa mang ý nghĩa sầu nhớ hay màu sắc ảm đạm trong phòng ăn gây chứng khó tiêu, biếng ăn, không khí gia đình tẻ nhạt như sầu đông, violet,…
Cam lo hoa vi tri nay dieu ky la se den
Ảnh minh họa. 
Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, rất nhiều người đều muốn tặng người mình yêu những bông hồng trong những dịp lễ tết hoặc ngày trọng đại. Nhưng việc cắm hoa hồng trong gia đình không giống như các loại hoa tươi khác.
Cần lưu ý, không được đặt hoa hồng vào những nơi có nhiều ánh sáng hoặc nơi có ánh mặt trời nếu không gia chủ dễ bị họa khẩu thiệt, thị phi và gặp phải đào hoa xấu. Nếu bày lọ hoa hồng vào nơi ít ánh sáng trong nhà sẽ làm tăng vận tình cảm vợ chồng. Với những người đang yêu thì tình cảm càng hòa hợp, ngọt ngào.
Hoa lay ơn cũng là loài hoa phổ biến được nhiều người chọn cắm trong nhà. Hoa tượng trưng cho tình cảm nhớ nhung, tình yêu, sự chân thành, trường thọ, phúc lộc và khang ninh. Với đặc điểm của loài hoa này là bên ngoài hình phễu, rộng miệng và có phần đáy nhỏ, đây là hình dáng của hung thần cho nên thường mang lại vận khí không tốt. Gia chủ không nên đặt bình hoa lay ơn ở đầu giường hoặc là đối diện với giường ngủ dễ làm bạn mất ngủ, đau đầu, thị phi hay tâm trạng buồn rầu, phiền não.
Nhưng nếu đặt ở ban công hoặc ngay nơi gần cửa chính sẽ mang lại vận khí tốt cho gia chủ. Hoa lay ơn rất thích hợp giúp những người làm công việc nghệ thuật hoặc sáng tạo nâng cao trong sự nghiệp.
Hoa ly còn có tên gọi khác là hoa bách hợp, tượng trưng cho sự hòa hợp lâu bền. Với vẻ đẹp rực rỡ cùng mùi thơm nồng nàn quyến rũ vì thế đây luôn là loài hoa được yêu thích cắm trong nhà. Khi cắm hoa ly, cần ghi nhớ không được đặt bình hoa ở gần hướng chính Đông hoặc gần kim loại sẽ khiến người già trong gia đình mất ngủ thường xuyên. Vì thế hướng thích hợp đặt hoa ly là nơi gần với nước sẽ có tác dụng vượng tài và tăng thêm sự gắn bó yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
Trái cây, ngũ cốc
Trái cây và ngũ cốc có ý nghĩa mang lại sự no đủ trong phong thủy. Những bát hoa quả tràn trề, hay cây sai trĩu quả là những vật phẩm phong thủy thường được sử dụng trong nhà để giúp gia đình có nhiều tiền tài. Người ta thường xếp 9 quả cam hay mận, được đặt trong một chiếc bát màu vàng, hay những chùm nho đỏ, dứa tươi và chuối được xếp đầy trong khay, hoặc cũng có thể treo tranh vụ mùa bội thu, vv… Đây là những biểu tượng phong thủy mang lại sự no đủ về vật chất, bạn nên đặt vào góc tài lộc.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)