Cấm cho thứ này vào phòng cưới kẻo vợ chồng mâu thuẫn thường xuyên

Google News

Cấm cho thứ này vào phòng cưới kẻo vợ chồng mâu thuẫn thường xuyên ly tán - nhớ lưu lại ngay.

Các loại vũ khí, vật sắc nhọn như dao, kéo
Các loại vũ khí, đồ vật có góc nhọn và sắc là biểu tượng của sát khí, dễ gây ra tổn thương, đau đớn. Phòng cưới nên là một nơi hạnh phúc, hòa hợp, vui vẻ, cho nên kỵ sát khí, nếu như trong phòng có đồ sắc nhọn như dao, kéo,...xét về mặt phong thủy có thể gây nên vợ chồng mâu thuẫn, chuyển sang trạng thái thù hằn.
Hai bên giường ngủ cần có sự cân bằng. Giường ngủ được coi là trung tâm của phong thủy nhà ở. Phía bên phải của giường ngủ rộng hơn bên trái, sự tương tác phía bên phải của giường ngủ mạnh hơn bên trái, bên phải sôi động và bên trái tĩnh tại thể hiện âm dương lộn ngược là một điềm gở trong phong thủy.
Hai bên giường không được đối diện với cửa nhà vệ sinh, bởi như thế sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Phía trước và hai đầu giường không nên đối diện với gương, vợ chồng dễ bất hòa.
Đồ cổ
Trong ngày cưới, các thành viên gia đình và bạn bè có thể tặng những món quà như đồ cổ có giá trị. Các cặp vợ chồng mới cưới thường sẽ đặt chúng trong phòng cưới nhưng không biết rằng đồ cổ mang lại năng lượng tiêu cực gây ra sự mất cân bằng lớn giữa năng lượng tiêu cực và tích cực trong căn phòng. Điều này dẫn đến những tác động tiêu cực đối với sức khỏe, gây ra bất hòa trong hôn nhân và đời sống.
Những lưu ý khác
Màu sắc trong phòng tránh sử dụng gam màu tối như màu xanh sẫm, màu xanh lá cây đậm, màu đỏ sẫm, màu tro… dễ khiến tâm trạng hai vợ chồng không thoải mái.
Không khí trong phòng phải thông thoáng, tránh để vật dụng trong phòng quá nhiều, ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp và não bộ (đồ trong phòng cấm kỵ dùng màu đen)
Mặt tường, đồ dùng trong phòng, rèm không nên dùng quá nhiều màu nóng, bởi sẽ dễ khiến cơ thể bị suy nhược thần kinh, hoảng sợ, bất an, nóng tính dễ cãi nhau.
Tranh ảnh treo trong phòng nên giản dị, trang nhã, tránh treo quá nhiều tranh ảnh trong phòng tân hôn.
Trần nhà trong phòng tân hôn không nên trang trí hoa văn lạ, màu sắc hỗn loạn nếu không tinh thần bất ổn, đau ốm nhiều.
Theo An Nhiên (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)