Cách dễ dàng thu hút ” tài lộc” đổ về bạn ầm ầm

Google News

Chỉ cần áp dụng những cách đơn giản sau và bạn chỉ việc "hưởng thụ" chờ tài lộc đến với mình thôi. 

Chỉ cần áp dụng những cách đơn giản sau và bạn chỉ việc "hưởng thụ" chờ tài lộc đến với mình thôi.
Chọn địa điểm mà kinh doanh tốt nhất
Việc lựa chọn địa điểm này là vô cùng đơn giản, thuê một phòng cũ kho và có thể sử dụng khi cần làm văn phòng đại diện, có thể tìm hiểu xem, vị trí ấy trước đây đã có công ty nào làm việc chưa, công việc kinh doanh của họ ra sao, thắng hay bại, nên tìm hiểu rõ trước khi thuê. Chọn một địa điểm có vị trí “hưng thịnh” để làm văn phòng, đối với người làm kinh doanh sẽ có những ảnh hưởng tích cực, có thể giúp cho công ty tìm được hướng để phát triển, việc kinh doanh cũng đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó cũng cần xem tử vi của người lãnh đạo công ty để chọn địa điểm cho hợp tuổi.
Thờ Thần tài
Thần tài được coi là vị thần để cầu tài. Bày trí bàn thờ thần tài đúng cách sẽ giúp cho việc làm ăn của gia chủ được thuận lợi, suôn sẻ. Bàn thờ thần tài tốt nhất nên đặt ở tầng 1 của ngôi nhà và phải là nơi thông thoáng sạch sẽ.
Đồ lễ cúng Thần tài nên đơn giản, vừa phải. Nên chọn hoa tươi, có nụ và có hương thơm, không dùng quả nhựa hoặc quả không ăn được. Cần một chén nước sạch, không để quá đầy, cần cách miệng chén khoảng 1 cm. Ngoài ra có hương, đèn nến (không dùng đèn điện, đèn nhấp nháy).
Không dùng hoa khô làm vật trang trí
Hoa khô tạo nên phong thủy không tốt cho chủ nhân ngôi nhà bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ. Phong thủy quan niệm “hình nào khí nấy” nên những đồ vật có liên quan đến sự chết chóc như những bông hoa khô thì cần phải loại bỏ khỏi nhà.
Cach de dang thu hut ” tai loc” do ve ban am am
Không dùng hoa khô làm vật trang trí. 
Chú ý cảnh vật xung quanh
Khi lựa chọn địa điểm làm văn phòng, cần phải chú ý xem xung quanh có tòa nhà cao ốc hoặc các công trình kiến trúc cao tầng nào không, nếu có một “chỗ tựa” sau lưng vững chắc thì chắc chắn công ty sẽ làm ăn phát đạt. Trước mặt công ty phải có bãi đất trống, đảm bảo không bị che khuất như vậy công ty mới có thể mở rộng quy mô kinh doanh được. Tốt nhất là 2 bên trái phải của công ty, cảnh vật tương đối đối xứng nhau, như vậy hoạt động của công ty sẽ nhanh chóng đi vào ổn định, nhân viên đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau.
Nếu trước mặt công ty là đường xá có nhiều xe cộ thường xuyên qua lại thì nguồn năng lượng dễ bị phân tán, lâu ngày người làm việc sẽ cảm thấy mệt mỏi, hiệu suất công việc giảm. Công ty cũng cần tránh bệnh viện, đài hóa thân, chùa miếu, lại càng kị nhà ga, bến tàu, chỗ đông người, nhất là nơi ao tù nước đọng, bãi rác. Cửa chính không nên hướng ra ngõ, hẻm, cửa chính cũng giống như con mắt, nếu bị hạn chế tầm nhìn thì việc kinh doanh cũng gặp nhiều trở ngại.
Chọn tranh treo tường phù hợp
Tranh treo trong phòng khách phải phù hợp với địa vị, thân phận của chủ nhà. Tùy theo nghề nghiệp, phong cách mà treo những bức tranh khác nhau. Người làm ăn buôn bán có thể treo tranh mùa lúa chín vàng, người làm công chức có thể treo tranh "Mã đáo thành công".
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)