Cách đặt chậu hoa giúp sự nghiệp thăng tiến không ngừng

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ cần sử dụng một chậu hoa đúng màu, đặt đúng hướng sẽ giúp cải thiện môi trường phong thủy, thúc vượng vận thế.

Hướng Đông
Trong ngũ hành, hướng Đông thuộc hành Mộc, cung Chấn, để có lợi cho công việc hướng này nên đặt chậu hoa màu đỏ sẽ giúp cải thiện môi trường phong thủy, giúp đầu óc bạn tỉnh táo, linh hoạt, phát huy tốt trong công việc.
Ảnh minh họa. 
Hướng Tây
Trong ngũ hành, hướng Tây thuộc hành Kim, cung Đoái, ở công ty hoặc nơi cửa tiệm kinh doanh nên đặt chậu hoa màu vàng hoặc màu trắng ở hướng này sẽ tăng thêm nhuệ khí cho bản thân.
Hướng Nam
Trong ngũ hành, hướng Nam thuộc hành Hỏa, cung Ly, vị trí này nên đặt chậu cây màu xanh sẽ giúp ích cho sự nghiệp, có lợi tăng vận đào hoa cho các nữ nhân viên văn phòng. Ngoài ra, vị trí này có thể đặt một chậu hoa màu đỏ để thúc vượng tài vận cho công ty.
Hướng Bắc
Trong ngũ hành, hướng Bắc thuộc hành Thủy, cung Khảm, nếu vị trí này đặt một chậu hoa màu trắng sẽ có tác dụng cải thiện mối quan hệ của các đồng nghiệp trong công ty.
Hướng Đông Nam
Trong ngũ hành, hướng Đông Nam thuộc hành Mộc, cung Tốn, có ảnh hưởng đến tình yêu, và hôn nhân cũng như nhân duyên. Vì thế vị trí này thích hợp nhất là dùng hoa màu hồng phấn.
Hướng Tây Nam
Trong ngũ hành, hướng này thuộc hành Thổ, cung Khôn, có tác dụng tốt với sức khỏe, vì thế thích hợp đặt chậu hoa màu vàng.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời độc giả xem video 8 cây cảnh nhỏ xinh mang "tài vượng" vào nhà -(Nguồn video: YouTube/Giải mã sự thật).
 
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)