Cách bố trí phòng ngủ giúp thoát kiếp đau khổ yêu đơn phương

Google News

(Kiến Thức) - Ai đang đau khổ tuyệt vọng với mối tình đơn phương có thể tham khảo mẹo điều chỉnh phong thủy phòng ngủ sau để giúp thoát khỏi lưới tình trớ trêu này.

Tình đơn phương là thứ tình yêu buồn nhất và đau lòng nhất bởi sẽ không bao giờ có được người mình yêu, không bao giờ có cơ hội được nhìn thấy tình yêu. Nhưng trớ trêu thứ tình yêu đau khổ này lại là trải nghiệm khó tránh của mỗi người.
Cach bo tri phong ngu giup thoat kiep dau kho yeu don phuong
Ảnh minh họa, nguồn: Meiguoshenpo. 
Những ai đang đau khổ trong mối tình đơn phương của mình có thể áp dụng mẹo nhỏ sau điều chỉnh lại phong thủy phòng ngủ, giúp cải thiện vận tình cảm, tăng thêm sức hút của bản thân với bạn khác giới, nhanh chóng thoát khỏi lưới tình đơn phương đau khổ.
Đối với nam giới yêu đơn phương chỉ cần tăng thêm ánh sáng phòng ngủ. Thông thường phòng ngủ của đàn ông thường bài trí đơn giản, vật dụng cũng ít nên càng dễ tăng ánh sáng cho phòng ngủ có lợi cho việc gia tăng vận tình cảm cho chủ nhân.
>>> Mời độc giả xem video: " Phong thủy phòng ngủ giúp gia chủ phát tài" tại đây. Nguồn:  Tử Vi Tướng Số/Youtube.
Đối với nữ giới yêu đơn phương, việc yêu đơn phương còn mệt mỏi hơn nhiều. Vì thế việc điều chỉnh phong thủy phòng ngủ vô cùng quan trọng. Đầu tiên cần phải đảm bảo phòng ngủ của bạn lúc nào cũng gọn gàng sạch sẽ.
Tiếp theo cần phải trang trí màu sắc trong phòng ngủ bằng gam màu ấm dịu mới giúp bạn gia tăng sức hút đối với bạn khác giới, cải thiện vận tình cảm.
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)