Bói vận mệnh qua 8 kiểu cằm kinh điển của đàn bà

Google News

Trong nhân tướng học, hình dáng chiếc cằm dài, ngắn hay vuông tròn sẽ phản ánh về tính cách cũng như vận mệnh của bạn. 

1. Cằm ngắn
Phụ nữ cằm ngắn thường hướng nội, trọng tình cảm. Đôi khi họ xử lí mọi chuyện theo lối cực đoan (hoặc quá cứng rắn, hoặc quá mềm yếu…), không khéo léo, thiếu tính kiên trì. Người này khó thành công trong sự nghiệp. Cuối đời dễ rơi vào hoàn cảnh cô độc, không người nương tựa.
2. Cằm dài
Nữ giới có tướng cằm dài là người chính trực, kiên trì, làm việc có đầu cuối rõ ràng. Tuy nhiên, nhược điểm của người này là quá coi trọng tình cảm và yếu đuối về tinh thần. Họ có tinh thần trách nhiệm với gia đình, có thể hi sinh vì bạn bè, những người thân yêu. Nhân duyên của người này thuận lợi, thường được nhiều người yêu mến và giúp đỡ.
3. Hai cằm và cằm tròn
Người có tướng hai cằm thì sống cuộc đời giàu sang, đầy đủ, hậu vận an nhàn, hưởng vinh hoa phú quý. Ngoài ra, nếu nữ giới có cằm tròn cũng thuộc nhóm hưởng thụ, biết kiếm tiền và tiêu tiền hợp lí. Đa số phụ nữ có tướng cằm này đều nhân từ, đôn hậu, hay làm việc thiện.
4. Cằm đầy đặn
Boi van menh qua 8 kieu cam kinh dien cua dan ba
 
Nữ giới có tướng cằm đầy đặn, nhiều thịt, trông khỏe khoắn, đa số là người giàu ý chí và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hậu vận của người này rất tốt, được hưởng cuộc sống an nhàn, sung sướng.
5. Cằm nhọn mà lại nhô ra phía trước
Boi van menh qua 8 kieu cam kinh dien cua dan ba-Hinh-2
 
Tướng cằm nhọn mà lại nhô ra phía trước cho thấy chủ nhân của nó là người giàu tình cảm, hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Ngoài ra, người này có năng lực thực thụ, được nhiều người yêu mến nên khá thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nên chú ý vấn đề sức khỏe. Tướng cằm này báo hiệu bạn phải chú ý đến các vấn đề về tử cung cũng như chuyện sinh đẻ.
6. Cằm nhọn và nhỏ
Đây là người thích theo đuổi và chinh phục sự thỏa mãn về tinh thần cũng như tư tưởng. Người này thích “bới lông tìm vết”, tôn sùng chủ nghĩa lãng mạn, sống xa rời thực tế. Nếu kết hôn muộn thì tốt, lấy chồng sớm lại xảy ra nhiều biến cố.
7. Cằm vuông vức
Boi van menh qua 8 kieu cam kinh dien cua dan ba-Hinh-3
 Phụ nữ cằm vuông thường mạnh mẽ và giỏi giang.
Phụ nữ có tướng cằm vuông vức thường mạnh mẽ, chân thành, chăm chỉ và giỏi giang. Sức khỏe của người này khá tốt, có thể thích ứng nhanh với mọi điều kiện môi trường. Họ biết quan tâm chăm sóc người khác, có trách nhiệm với gia đình. Tuy nhiên, họ lại sống thiếu sự lãng mạn, cuộc sống đôi khi khá tẻ nhạt.
8. Cằm co vào bên trong
Phụ nữ có cằm co vào bên trong thường cẩn thận, khiêm nhường, dễ hòa đồng. Tuy nhiên, vì hay cả nể, thiếu quyết đoán nên thường không nắm bắt được thời cơ. Người này không thích hợp tự mình gây dựng sự nghiệp mà nên hợp tác với người hợp tuổi thì công việc mới thành công và thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao của bạn khá tốt, do đó, khi gặp khó khăn sẽ được người trợ giúp.
(Thông tin mang tính tham khảo)
Theo Chiemtinhhoc

Bình luận(0)