“Bói” tài vận 12 con giáp năm 2013 (1)

Google News

(Kiến Thức) - Năm nay, tài vận của tuổi Tỵ khá chật vật. Riêng với tuổi Dần, nhờ cát tinh chiếu mệnh, họ cực may mắn về mặt tiền tài lẫn công danh sự nghiệp.

Tuổi Tý
 Tuổi Tý.

Trong năm 2013, người tuổi Tý có cát tinh cao chiếu nên tài vận hanh thông, lại thêm đồng căn Thủy với can Quý, là lộc Thái Tuế. Nhờ sao Quý Nhân chiếu mệnh, nên chỉ cần nỗ lực nhiều hơn, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực trong năm “Rắn vàng”. Chính tài và thiên tài đều hanh thông, danh lợi song thu.

Tuy nhiên, năm 2013, người tuổi Tý cũng phạm hung tinh là Bạo Bại và Lục Hại, vì vậy, cần phòng tiểu nhân hãm hại, cẩn thận quan tai phá tan gia nghiệp.

Với người tuổi Tý, tháng Giêng, tháng 4, tháng 9 và tháng 12 âm lịch là những tháng kém may mắn nhất về tiền tài. Vào những tháng này, cần nâng cao cảnh giác, thận trong quản lý tiền bạc. Các tháng vượng nhất về tài vận trong năm là tháng 2, tháng 10 âm lịch. Không chỉ chính tài (nguồn thu nhập thường xuyên), ngay cả tiền bạc có được nhờ may mắn đều rất dồi dào.

Tuổi Sửu
 Tuổi Sửu.

Người tuổi Sửu năm nay tuy gặp bất lợi trong những khoản kiếm thêm, nhưng chính tài (thu nhập thường xuyên) lại rất ổn định, không biến động nhiều. Tháng 3, tháng 4, tháng 7, tháng 8 và tháng 11 âm lịch là những tháng tương đối vượng về tài vận. Năm nay, vấn đề đáng lưu tâm nhất với người tuổi Sửu không phải là kiếm tiền ra sao mà tiết kiệm, tích trữ tiền bạc thế nào cho hợp lý. Nếu tiêu xài hoang phí, nhiều khả năng, bạn sẽ rơi vào tình cảnh khó khăn, túng thiếu.

Những tháng tài vận sa sút nhất là tháng Giêng, tháng 2, tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Vào những tháng này, người cầm tinh con trâu cần cẩn thận trong chi tiêu, tránh để tổn thất về tiền bạc.

Tuổi Dần
 Tuổi Dần.

Trong năm 2013, những người cầm tinh con hổ có tài vận cực kỳ may mắn. Nhờ cát tinh Thiên Đức và Phúc Tinh chiếu mệnh - đây là những sao chủ về sự nghiệp thuận lợi, tài vận hanh thông, dễ mưu cầu việc lớn, vì vậy, chỉ cần tích cực và luôn nỗ lực, nhất định, bạn sẽ đánh bại khó khăn, tài hỷ lâm môn, tài nguyên quảng tiến. Nhưng năm nay, người tuổi Dần cũng gặp phải hung tinh, cần cẩn thận những chuyện quan phi khẩu thiệt, chớ lời ra tiếng vào, bàn tán xôn xao mà rước họa vào thân.

Vào tháng 2, tháng 5, tháng 8, tháng 9 và tháng 12 âm lịch, tài vận của người tuổi Dần khá tốt, nhưng không nên khoe tiền khoe của mà bị trộm cướp hại thân. Ngoài ra, trong tháng Giêng, tháng 3, tháng 7, tháng 11 là những tháng kém may mắn nhất về tài vận, bạn nên cẩn thận hơn trong việc chi tiêu, quản lý tiền bạc.

Tuổi Mão
 Tuổi Mão.

Tài vận của người tuổi Mão trong năm Quý Tỵ không được mỹ mãn, do đó, cần cẩn trọng chi tiêu, quản lý tiền bạc, chú ý kẻo tài sản tiêu hao, bị kẻ tiểu nhân lôi kéo, làm hại. Năm nay, bạn không nên làm những việc ngoài chuyên môn chính của mình. Kiên trì, ổn định tâm thái, bằng lòng với công việc cũ, chờ đợi thời cơ là lời khuyên dành cho tuổi Mão trong năm “Rắn vàng”.

Các tháng có tài vận tương đối tốt với người tuổi Mão trong năm gồm tháng 3, tháng 6, tháng 9 âm lịch. Nhưng vào tháng Giêng, tháng 2, tháng 7, tháng 10 và tháng 12 âm lịch, bạn cần đề cao cảnh giác. Trong những tháng này, tuổi Mão chớ dại dột nhúng tay vào mua bán đầu cơ và đánh bạc. Vì xui xẻo về tài vận, trong năm nay, tuổi Mão tuyệt đối không được vay nợ hoặc đứng ra làm người đảm bảo cho vay, nếu không sẽ gặp rắc rối to, hậu họa khôn lường.

Tuổi Thìn
 Tuổi Thìn.

Năm nay, tài vận của người tuổi Thìn rất thuận lợi. Bạn nên tích cực đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh thì tài hỷ song thu, sự nghiệp công việc tương đối phát triển; phàm làm chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió, từ cầu chức, mưu lợi trong kinh doanh tới chuyện hôn nhân đại sự…

Tháng Giêng, tháng 8 và tháng 11 âm lịch là thời điểm tài vận của người tuổi Thìn tương đối hanh thông. Riêng tháng 3, tháng 5 và tháng 12 âm lịch, bạn nên đề cao cảnh giác, thận trong chi tiêu, quản lý tiền bạc. Nếu “tri túc thường lạc” (biết đủ thường vui), hài lòng với những gì mình có, không tham lam những thứ vốn không thuộc về mình, thì năm nay, người tuổi Thìn sẽ không phải vướng bận nỗi lo “cơm áo gạo tiền”.

Tuổi Tỵ
 Tuổi Tỵ.

Vì là năm bản mệnh, phạm trực Thái Tuế, nên những người cầm tinh con rắn gặp khá nhiều hung tinh trong năm 2013. Để tránh vận xui, bạn nên an phận. Không phá sản đã là điều cực kỳ may mắn cho tuổi này.

Đối với những người kinh doanh buôn bán, cần đặc biệt cảnh giác. Trong hợp tác làm ăn, tuổi Tỵ cũng nên thận trọng. Năm nay, bạn dễ bị tiểu nhân lừa gạt, bạn bè phản bội, người thân xa rời, khó giữ chữ tín, e rằng có thể gặp vạ đổ máu, hao tài thất lợi.

Vào tháng 2, tháng 8 và tháng 12 âm lịch, tài vận của người tuổi Tỵ tương đối hanh thông. Nhưng xét tổng thể cả năm, bạn không may mắn trong các khoản kiếm thêm, vì vậy, chớ ham mê cờ bạc hay mạo hiểm đầu cơ mà tổn hao tiền của, lại rước thêm phiền não vào người. Đặc biệt là trong tháng 3, tháng 4, tháng 7, tháng 10 và tháng 11 âm lịch, tuổi Tỵ phải hết sức đề phòng, chớ tham lam quá mà lâm cảnh trắng tay.

(Còn nữa...)

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Hải Dịu (theo Cn.yahoo.com)

Bình luận(0)