Bàn chân đàn bà nói lên điều gì?

Google News

(Kiến Thức) - Có rất nhiều tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp trong đó có đôi bàn chân đàn bà vậy kiểu chân nào tạo nên vẻ đẹp của họ.

Đa phần người phụ nữ đều sở hữu đôi bàn chân theo kiểu Ai Cập, Roma hay Hy Lạp. Dựa theo chiều dài của ngón chân mà các nhà khoa học đã phân loại ra dạng bàn chân. Vậy đôi bàn chân đàn bà nói lên điều gì?
Ban chan dan ba noi len dieu gi?
 Những dạng bàn chân phổ biến của phái nữ.
Đầu tiên là dạng bàn chân Ai Cập:
Đặc điểm của loại bàn chân này đó là có ngón cái dài hơn so với 4 ngón còn lại và các ngón chân tạo thành một đường kẻ xiên. Với dạng bàn chân Ai Cập, người phụ nữ nên chọn những loại giày có đầu hơi dốc một chút. Như vậy sẽ giúp họ thoải mái và dễ chịu khi di chuyển. 
Ban chan dan ba noi len dieu gi?-Hinh-2
 Bàn chân dạng Ai Cập.
Còn về tính cách của những người có bàn chân kiểu này thì họ là những nhân tài, có học thức cao và thái độ vô cùng rõ ràng với cuộc sống xung quanh.
Dạng bàn chân kiểu Rome:
Đặc điểm nhận dạng của những người có bàn chân kiểu Rome đó là hầu hết chiều dài của 5 ngón chân đều tương đương nhau và tạo thành một đường thẳng. 
Ban chan dan ba noi len dieu gi?-Hinh-3
 Bàn chân dạng Rome.
Với người có đôi chân theo kiểu Rome rất ít xuất hiện. Bàn chân của những người phụ nữ này thường được gọi là bàn chân vuông. Người có kiểu bàn chân như này có thể chọn những loại giày mũi tròn hay đầu vuông thì sẽ vô cùng thoải mái khi di chuyển. 
Về tính cách của những người có bàn chân Rome thì họ có nhân duyên tốt, thông minh và có khả năng những thì thường có giọng khá thấp.
Cuối cùng là dạng bàn chân kiểu Hy Lạp:
Những người có dạng bàn chân kiểu Hy Lạp thường có ngón thứ hai dài hơn bốn ngón còn lại. Những người có bàn chân thuộc dạng này thường chiếm tỷ lệ phụ nữ đẹp nhiều hơn.
Ban chan dan ba noi len dieu gi?-Hinh-4
 Bàn chân dạng Hy Lạp.
Điều thú vụ đó là chính bức tượng nữ thần tự do tại Mỹ và những bức tượng phụ nữ cổ tại Hy Lạp đều chọn loại bàn chân này là tiêu chuẩn đẹp. Bàn chân Hy Lạp phù hợp với những đôi giày mũi nhọn.
Còn về tính cách của những người sở hữu bàn chân Hy Lạp thì họ thường giàu tình cảm, sống theo sở thích và cảm xúc để làm việc và họ thuộc về trường phái tự do và phóng khoáng.
Thiên Anh

Bình luận(0)