5 quý tướng cho thấy bạn là người gặp đại họa không chết

Google News

Theo Nhân tướng học, những người sở hữu một trong các quý tướng dưới đây thì làm việc gì cũng hanh thông, được quý nhân phù trợ cho trăm bề yên ổn, gặp đại họa cũng không chết.

1. Ấn đường rộng, sáng sủa
Quý tướng, ấn đường là vị trí giữa hai mắt và hai đầu lông mày. Người có ấn đường rộng, sắc sáng là tuýp người hào phóng, bao dung, ngay thẳng, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ nên cuộc sống bình yên.
Tai to và dày dặn là có số đại họa không lo chết (Ảnh: Getty) 
2. Tai to, dày dặn
Tai to và dày là tướng phú quý. Người sở hữu đôi tai này có tuổi thọ cao, cuộc sống xuôi chèo mát mái, nếu gặp kiếp nạn thì có quý nhân giúp đỡ, nhờ đó chuyển hung thành cát.
3. Mắt vừa phải, không quá to hoặc quá nhỏ
Người có tướng mắt này sở hữu trái tim nhân hậu, lòng bao dung vô hạn; đồng thời là người kĩ tính, thủy chung trong tình yêu. Là người hiểu lý lẽ, đồng cảm với mọi người nên người này đi đâu cũng được hoan nghênh chào đón.
 Cằm nhỏ nhưng đầy đặn (Facebook Midu)
4. Cằm nhỏ nhưng đầy đặn
Người có cằm nhỏ nhưng vẫn đầy đặn có tình duyên thuận lợi, dù gặp trắc trở rồi cũng hóa thành tốt tươi. Là người tốt bụng, đáng tin nên người này thường được giao những trọng trách.
5. Nói chuyện không lộ răng
Là người thận trọng, biết người biết ta nên người có điểm quý tướng này dễ đạt được thành công. Ngoài ra, sự minh mẫn, sắc bén giúp họ dễ thích ứng, chuyển hung thành cát.
The Ngang Chuyên/Vntinnhanh

Bình luận(0)