5 kiểu đường tình duyên tiết lộ hôn nhân viên mãn

Google News

Điều mong ước lớn nhất trong cuộc sống chính là hạnh phúc,may mắn. Cách đoán duyên vận của bản mệnh chuẩn xác nhất vẫn là xem đường chỉ tay.

Điều mong ước lớn nhất trong cuộc sống chính là hạnh phúc,may mắn. Cách đoán duyên vận của bản mệnh chuẩn xác nhất vẫn là xem đường chỉ tay.
1. Đường hôn nhân dài và sâu
5 kieu duong tinh duyen tiet lo hon nhan vien man
 Ảnh minh họa.
Nếu đường chỉ tay hôn nhân dài (kéo dài tới nửa ngón út) thì cuộc sống hôn nhân của bạn khá tốt đẹp, hạnh phúc thăng hoa, tài vận hanh thông, vị thế được nâng cao, liên tục được thăng chức.
2. Đường duyên vận là 2 đường song song
5 kieu duong tinh duyen tiet lo hon nhan vien man-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Trên bàn tay có 2 đường nhỏ, song song với nhau, thì đó chính là đường hôn nhân. Cuộc sống hôn nhân của bạn khá bình lặng nhưng sau khi kết hôn bạn lại có khá nhiều cơ hội để tích lũy tiền tài. Bạn có thể đặt mục tiêu phát triển sự nghiệp hoặc chuyên tâm với lĩnh vực tài chính, quản lý tiền bạc, hãy vì hạnh phúc của mình mà cố gắng.
3. Cuối đường duyên vận phân ra thành nhiều nhánh
5 kieu duong tinh duyen tiet lo hon nhan vien man-Hinh-3
  Ảnh minh họa.
Đường hôn nhân phân ra thành nhiều nhánh, thành nhiều hình dạng khác nhau cho thấy bạn là người coi trọng kinh tế, coi trọng vật chất, không quan tâm nhiều tới vấn đề tình cảm. Cho nên khi lựa chọn bạn đời để kết hôn bạn sẽ dựa trên điều kiện kinh tế của người đó, cuộc sống sau khi kết hôn của bạn cũng sẽ có nhiều biến đổi, có thể là tiêu cực nhưng nhiều phần là tích cực.
4. Trên đường hôn nhân có nhiều đường tròn
5 kieu duong tinh duyen tiet lo hon nhan vien man-Hinh-4
  Ảnh minh họa.
Đường hôn nhân có bao nhiêu vòng tròn thì tiền duyên của bạn gặp trắc trở bấy nhiêu. Tuy rằng chuyện tình cảm khá lận đận nhưng cuộc sống sau hôn nhân của bạn lại vô cùng viên mãn. Hãy tích cực làm việc thiện, gia đình bạn sẽ càng ngày càng giàu có.
5. Cuối đường hôn nhân xuất hiện hình hoa thị hoặc hình chữ thập
5 kieu duong tinh duyen tiet lo hon nhan vien man-Hinh-5
  Ảnh minh họa.
Cuối đường hôn nhân xuất hiện 2 loại hoa văn tiết lộ bạn sẽ kết hôn với người có địa vị cao, điều kiện kinh tế vững vàng. Vậy nên, cuộc sống sau hôn nhân của bạn cũng khá thoải mái, không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền, kinh tế gia đình ngày càng phát triển.
Theo Lịch ngày tốt

Bình luận(0)