5 con giáp nguy cơ “ế dài cổ” mà vẫn chảnh chọe

Google News

Những con giáp này luôn ra trận với tâm thế ngẩng cao đầu và nhất định phải tìm đúng chàng hoàng tử đời mình mới chịu.

Đứng đầu là tuổi Thân
Những cô nàng tuổi Thân vốn sinh ra đã có nhan sắc trời phú. Họ luôn vui vẻ và nắm bắt tâm lý người khác rất tốt.
Con giáp này luôn tự nhận mình ưu tú hơn người nên cực kỳ mẫn cảm với các vụ mai mối từ gia đình hay bạn bè. Với họ, phải tìm một người tương xứng hoặc hơn thì mới cảm thấy hoàn hảo bởi thế nên dù có ế dài họ vẫn xinh đẹp và khí chất chờ người xứng đáng tới.
Tiếp theo là tuổi Dần
Các cô nàng tuổi Dần tương đối phóng khoáng, cởi mở nên luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với bạn khác giới. Họ luôn sống vì cái tôi trước nhất nên dù người khác có nói gì, ra sao họ cũng mặc kệ.
5 con giap nguy co “e dai co” ma van chanh choe
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ tuổi Dần rất coi trọng sự nghiệp nên hay đạt nhiều thành công. Tuy nhiên không thuộc tuýp kén cá chọn canh như các quý cô khác. Họ chỉ cần một người đàn ông nam tử hán.
Họ chưa muốn yêu có thể là bản thân chưa có nhu cầu hoặc chưa tìm được người phù hợp. Nếu cha mẹ hay người thân có ý làm mai làm mối cho họ thì chắc chắn cũng không thể thuyết phục được họ, bởi họ luôn cho rằng người như họ mà cần phải người khác giới thiệu làm mối mới có người yêu là điều không thể
Thứ ba là quý cô tuổi Tuất
Những cô nàng tuổi Tuất thường có cá tính rất độc lập và mạnh mẽ. Chính vì thế mà họ luôn nghĩ mình làm được hết mọi việc mà không cần đến bàn tay đàn ông.
Nếu khi họ yêu, họ thường chú tâm công việc hơn mà không để ý tới đối phương, sẽ rất ít người có thể chịu đựng được tính cách của họ. Vì thế đường tình duyên con giáp này không mấy suôn sẻ.
Thêm một lý do để các cô nàng tuổi Tuất bị liệt vào danh sách ế dài dài là lười làm việc nhà. Họ luôn có những cách để trốn việc nhà vô cùng "bá đạo". Bởi thế, họ không được nhiều cánh mày râu chào đón.
Top 4: Quý cô tuổi Sửu
Dịu dàng, chân thành là nét tính cách của những cô nàng tuổi Sửu nhưng bản chất họ luôn bướng bỉnh và không thích thỏa hiệp.
Thế nên trong những cuộc cãi vã, cô ấy sẽ chẳng bao giờ chịu nhún nhường ai cả đâu, nên chuyện tình yêu cũng vì thế mà gặp trở ngại, khó tiến triển tốt đẹp, thậm chí phải đối diện với nguy cơ tan vỡ. Như thế cũng đủ để biết rằng, cô nàng tuổi Sửu rất nghiêm túc, yêu cầu cao với bản thân và thích áp đặt người khác như thế nào.
Đứng cuối cùng là tuổi Hợi
Bề ngoài tuổi Hợi hay cười nói, vui vẻ nhưng để giới thiệu một người ưng ý cho họ thì lại không đơn giản chút nào.
Họ luôn rất rõ ràng trong các mối quan hệ. Chỉ cần từ lần đầu gặp mặt, họ cũng có thể đoán được người này nên ở mối quan hệ nào, mức độ xã giao đến đâu. Bởi thế lần đầu gặp, các cô nàng tuổi Hợi sẽ không bao giờ bộc lộ hết cá tính của mình. Thế nên dù mai mối nhiều lần nhưng nếu không phải là tiếng sét ái tình thì rất khó tiến đến 1 mối quan hệ mới với người tuổi Hợi.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo HN/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)