4 vị trí nốt rồi tố cáo đàn ông trăng hoa, đa tình

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người đào hoa, đa tình.

Nốt ruồi ở môi trên
Đàn ông có nốt ruồi ở môi trên là người có tài ăn nói, tán gẫu, khéo léo trong việc làm hài lòng phụ nữ. Tuy nhiên, những lời nói ấy chỉ có tính chất đùa cợt, sáo rỗng.
Sự chung thủy của kiểu đàn ông này chắc chắn không được đảm bảo vì dù họ có giữ mình thì cũng khó lòng tránh khỏi việc bị con gái theo đuổi. Anh chàng này không hề háo sắc, nhưng lăng nhăng lại thành bản tính, yêu thì nhiều mà hiếm khi xác định chung tình trọn vẹn với một người.
Nốt ruồi ở khóe miệng
Gặp chàng trai có nốt ruồi ở khóe miệng, quý cô phải hết sức đề phòng. Tránh tình trạng chỉ vì nghe những lời đường mật mà ngã vào lòng họ. Đàn ông có nét tướng cách này rất trăng hoa, tán gái như xiếc, dục vọng “chăn gối” lại cao.
4 vi tri not roi to cao dan ong trang hoa, da tinh
Ảnh minh họa. 
Nốt ruồi ở chóp mũi
Đàn ông mũi to “không lo thiếu sex”, quả tình như vậy. Nếu gã đàn ông này giàu có, hào phóng về tài chính mà lại có nốt ruồi ở mũi thì dục vọng cực cao, nhu cầu và ham hố chuyện ấy rất nhiều.
Xem tướng đàn ông xin hé lộ, họ rất điển trai, phóng khoáng, ưa chuộng bề ngoài và chăm lo cho bản thân vô cùng. Tuy nhiên họ cũng đòi hỏi ở người bạn gái của mình tương tự.
Điểm đáng ghét của họ là dù đang sở hữu trong tay người phụ nữ tuyệt vời nhất thế gian cũng vẫn cứ thòm thèm muốn “ăn phở” cải thiện. Dù có đôi khi họ vô tình hoặc bị động vì bị con gái lợi dụng, lừa gạt.
Nốt ruồi ở xung quanh lông mày
Nốt ruồi ở vị trí xung quanh lông mày vừa mang lại điều tốt, vừa mang lại điềm gở. Đàn ông kiểu này rất thông minh, có tài trí nên dễ dàng đạt được công danh, sự nghiệp. Nếu nốt ruồi ẩn bên trong lông mày càng nhiều may mắn, có nghĩa là những người này phí phú tắc quý, luôn có tiềm năng, dễ nắm được đại quyền. Phụ nữ lấy được chồng như này thì còn gì bằng.
Tuy nhiên, tiền nhiều thì dễ sinh tật. Đàn ông lắm của, địa vị cao thường có tính gia trưởng, đa phần sẽ phát sinh nhiều mối quan hệ ngoài luồng, không trăng hoa thì cũng bị dòng dời xô đẩy phải lăng nhăng. Do đó, cuộc sống hôn nhân trước sau cũng bị ảnh hưởng, khiến vợ chịu khổ cực, thiệt thòi cả đời.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)