4 thế phong thủy đại cát giúp cuộc đời bạn đại phát

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn có đủ 4 thế phong thủy đại cát này thì cuộc đời bạn vạn sự hanh thông, sớm muộn cũng đại phát.

Thứ nhất: Nhà ở thế kháo sơn: Trong phong thủy nhà ở, thế kháo sơn tức chỉ phía sau nhà có núi hoặc có tòa nhà lớn chắn. Nếu nhà ở có thế phong thủy này, gia chủ làm gì cũng gặp được quý nhân, vận thế hanh thông, gặp khó khăn luôn có cách tháo gỡ, gặp hung hóa cát, gặp họa hóa phúc.
4 the phong thuy dai cat giup cuoc doi ban dai phat
 Ảnh minh họa thế nhà kháo sơn, nguồn: sohu.
Thông thường mà nói, thế kháo sơn của nhà ở thì núi sau nhà hay tòa nhà phía sau phải cao to hơn nhà của mình mới thuận, còn nếu ngược lại sẽ gây bất lợi cho gia chủ.
Nhà có thế kháo sơn cần phải tránh phạm phải những cấm kỵ sau: Núi hoặc tòa nhà phía sau thấp hơn nhà ở, gia chủ sẽ sẽ gặp trở ngại, tránh gần quá nếu không sẽ bị chèn ép, tránh quá xa nếu không sẽ khó có được thế mạnh, và tránh không được có hình dạng khác thường nếu không sẽ gặp họa.
4 the phong thuy dai cat giup cuoc doi ban dai phat-Hinh-2
 Ảnh minh họa thế sofa kháo sơn, nguồn: sohu.
Thứ hai: Ghế Sofa thế kháo sơn: Tức chỉ sofa trong phòng khách có thế kháo sơn. Phòng khách chính là không gian quan trọng nhất trong căn nhà. Phong thủy phòng khách có liên hệ mật thiết với sự phát triển sự nghiệp của gia chủ. Vì thế, sofa có thế kháo sơn sự nghiệp của gia chủ luôn có quý nhân trợ giúp, luôn ổn định và phát triển bền vững.
>>> Mời độc giả xem video:"10 cấm kị phong thủy nhà bếp cần hóa giải khẩn cấp" tại đây. Nguồn: Xem Phong Thủy/Youtube.
Kê sofa cần phải chú ý tránh phạm phải những cấm kỵ sau: Không được có khoảng trống sau lưng nếu không sự nghiệp dễ thất bại. Không được gần cửa sổ nếu không sự nghiệp bấp bênh. Không được dựa vào gương nếu không quý nhân có nhưng cũng chẳng giúp gì. Điều quan trọng nhất là không được trực xung với cửa ra vào, hành lang, đường đi nếu không sự nghiệp của gia chủ sẽ gặp họa tiểu nhân.
4 the phong thuy dai cat giup cuoc doi ban dai phat-Hinh-3
Ảnh minh họa thế giường kháo sơn, nguồn: sohu. 
Thứ ba: Thế giường kháo sơn: Giường kê thế kháo sơn tức chỉ một mặt của giường phải dựa vào tường thực, mà tốt nhất chính là đầu giường dựa vào tường thì mới gọi là thế kháo sơn. Vị trí của giường có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe, và sự tích lũy tiền bạc, tình cảm vợ chồng của gia chủ. Nếu giường kê không có điểm tựa sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của chủ nhân, đêm nằm thường mộng mị, tiền bạc khó tích lũy, vợ chồng hay bất hòa, thậm chí có thể dẫn đến li tán.
Kê giường cần phải chú ý tránh phạm phải những cấm kỵ sau: Đầu giường không dựa vào tường, đầu giường đối với cửa sổ, đầu giường ở dưới xà ngang hoặc dầm, đầu giường có đèn rọi.
4 the phong thuy dai cat giup cuoc doi ban dai phat-Hinh-4
Ảnh minh họa thế bàn làm việc kháo sơn, nguồn: sohu. 
Thứ tư: Bàn làm việc thế kháo sơn: Thế phong thủy bàn làm việc có liên quan trực tiếp đến thành tích, sự nghiệp, các mối quan hệ trong công việc của chủ nhân... Nếu bàn làm việc có thế kháo sơn sẽ được cấp trên tín nhiệm, ủng hộ, được cấp dưới kính trọng, phục tùng, sự nghiệp ngày càng thăng tiến.
Vị trí của bàn làm việc cần phải chú ý tránh phạm phải những cấm kỵ sau: Tránh không nhìn thẳng ra cửa ra vào, phía sau ghế ngồi không được có cửa sổ, đường đi, hành lang, khoảng trống hay cầu thang.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương ( Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)