4 con giáp phạm Thái Tuế, cả năm 2018 cẩn trọng họa thị phi

Google News

(Kiến Thức) - Thời khắc năm cũ sắp qua, năm 2018 sắp đến, trong 12 con giáp ai sẽ là người có vận trình phạm Thái Tuế?

1. Tuổi Tuất: Trực Thái Tuế
Trong 12 con giáp, năm này tuổi Tuất sẽ bước vào năm bản mệnh, vận trình bị trực Thái Tuế, khó có thể duy trì được sự ổn định. Có câu "Thái Tuế đương niên tọa, vô họa dã hữu tai” (tức năm trực Thái Tuế, bản mệnh không gặp họa thì cũng gặp tai ương), vì thế tuổi Tuất cần hết sức thận trọng. Ngoài vận trình bị xung đột trực tiếp thì mọi mặt của đời sống đều bị ảnh hưởng lớn. Tư tưởng hỗn loạn, tâm tư rối bời, nặng trĩu.
 
Dù làm bất cứ việc gì tuổi Tuất phải luôn thận trọng, luôn đề cao cảnh giác, hạn chế tham gia vào việc của người khác. Hơn nữa làm việc gì cũng cần chuẩn bị trước, xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết để hạn chế thấp nhất rủi ro. Vận trình một đời người khó tránh lúc sa sút, vì thế cần phải bình tĩnh, lạc quan, suy nghĩ tích cực trong mọi vấn đề bạn sẽ dễ dàng vượt qua được năm bản mệnh đầy khó khăn này.
2. Tuổi Dậu: Hại Thái Tuế
Vừa mới trải qua một năm bản mệnh đầy khó khăn và vất vả, tuổi Dậu lại bước vào năm 2018 với vận trình bị hại Thái Tuế. Vận thế cả năm tương đối kém.
 
Do năm 2018, Dậu Tuất tương hại, nên tuổi Dậu thường xuyên bị người khác hãm hại, quấy nhiễu, dễ phạm phải họa tiểu nhân, phạm phải thị phi, khó khăn thường không có quý nhân tương trợ, gặp bất lợi.
Khi có được cơ hội tốt, có được thành quả dễ bị người khác cướp mất, có lòng tốt ra tay giúp đỡ người khác thường bị hiểu lầm thậm chí bị người lấy oán trả ân, nhẹ thì bị tiểu nhân quấy phá, nặng thì dính kiện tụng, vì thế tuổi Dậu cần hết sức thận trọng.
Tuổi Sửu: Hình Thái Tuế
Năm 2018 Sửu Mùi Tuất tam hình, Sửu và Tuất là bán tam hình vì thế tuổi Sửu cần thận trọng vì rất dễ bị phạt, dễ phạm họa huyết quang, tai họa từ trên trời rơi xuống.
Các bạn tuổi Sửu sẽ có một năm tương đối khó khăn, mưu sự khó thành, dễ chiêu thị phi, tai họa. Đặc biệt là vào những tháng 5, tháng 6 và tháng 9 âm lịch, vận trình rất kém cần đặc biệt chú ý, làm bất cứ việc gì dù lớn hay nhỏ cũng nên thận trọng.
 
3. Tuổi Mùi: Kiếp Thái Tuế
Sửu Mùi Tuất tam hình nên năm 2018 vận trình của tuổi Mùi sẽ gặp bán tam hình, dễ phạm họa tiểu nhân, dễ chiêu phải thị phi, gặp khó khăn thường rơi vào thế bế tắc. Tuổi Mùi cần phải ghi nhớ, cẩn trọng trong mọi lời ăn tiếng nói và hành động của mình tránh mạo phạm người khác mà gây thù chuốc, mệt mỏi mà thành quả không được như mong đợi.
 
4. Tuổi Thìn: Xung Thái Tuế
Trực xung Thái Tuế sẽ phải đối mặt với nhiều biến động. Vận thế dễ phạm tiểu nhân tương đối nặng, công việc biến động, gia đạo bất ổn. Năm 2018, tuổi Thìn khó tính chuyện lớn, tâm lý bất ổn, dễ bị dao động, cần phải điều chỉnh tâm thái, lạc quan đối mặt.
 
Đối với các người làm công ăn lương năm này cần hết sức thận trọng, cần chú ý đến mối quan hệ với lãnh đạo và đồng nghiệp, thận trọng trong mọi hành vi, hạn chế tham gia vào việc của người khác, cố gắng tập trung làm tốt việc của mình.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)