4 con giáp nữ “tuyệt tình” nhất sau chia tay cuộc tình

Google News

Khi yêu cuồng nhiệt, sâu đậm nhưng một khi tình yêu đã kết thúc thì tình cũ không có "chân" trong kí ức của họ.

Tuổi Tý
Ảnh minh họa. 
Con giáp này khá trẻ con, tính cách hồn nhiên chân thật. Họ luôn cuồng nhiệt trong tình yêu. Họ luôn khao khát một tình yêu thuần khiết, khi đã yêu rồi sẽ hoàn toàn mù quáng. Cho dù phát hiện ra người kia không phải “một nửa” của mình, các nàng vẫn cố gắng thay đổi bản thân để cho phù hợp. Trái lại, khi nửa kia phản bội lại niềm tin của họ, những cô gái tuổi Tý sẽ không do dự mà rời bỏ ngay lập tức, không muốn phải chịu thêm đau khổ nữa.
Tuổi Dần
Tuổi dần được xem là người chia tay phũ phàng và vô tình nhất. Sau khi chia tay họ tuyệt đối không vương vấn tình cũ. Họ thấy đã chia tay rồi thì hai bên không cần phải vướng víu nữa, thậm chí không nên làm bạn hay có bất cứ mối liên hệ nào nữa.
Họ là người rất thẳng thắn, cho dù họ có bị đối phương “đá”, họ cũng vui lòng chấp nhận mà không chút quấy rầy, níu kéo. Đối phương đã không yêu nữa thì hà tất phải níu kéo để làm gì? Chỉ khiến cho bản thân trở nên không còn chút giá trị gì nữa. Đối với chuyện tình cảm họ thực sự rất lí trí.
Tuổi Thân
Trong lòng cô gái tuổi Thân cần rất nhiều tình yêu và sự quan tâm. Cô ấy luôn khao khát anh chàng của mình “đầu tư” nhiều thời gian và công sức hơn nữa cho chuyện tình cảm của cả hai. Nếu thấy nửa kia có dấu hiệu phân tâm trong tình cảm hay phản bội thì cô nàng tuổi Thân sẽ không chờ đến lúc bị “đá” mà sẽ lựa chọn chia tay trước, rồi tiếp tục lao vào những mối tình mới. Vẻ quyết đoán dứt khoát trong tình cảm của cô gái này tiếc thay lại chỉ là để che giấu sự tổn thương của bản thân mà thôi.
Tuổi Sửu
Phụ nữ tuổi Sửu khi yêu rất chung thủy không gì có thể làm họ thay đổi tình yêu của mình. Một khi yêu họ luôn sẵn sàng sống chết vì người mà mình chọn. Nếu khi yêu mà họ bị nửa kia phản bội, thì dù tình cảm có sâu nặng tới đâu họ cũng sẽ lập tức rời khỏi và chôn chặt lại tình cảm của mình trong quá khứ. Họ sẽ nhìn về tương lai nhiều hơn, tình cũ sẽ không có cơ hội sống lâu trong tâm trí của họ đâu.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Minh Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)