4 chòm sao đã yêu là quyết chờ đợi đến cùng

Google News

Những chòm sao trong cung hoàng đạo này một khi đã yêu ai sẽ một lòng một dạ chờ đợi mà không nửa lời than vãn.

Ma Kết
4 chom sao da yeu la quyet cho doi den cung
Ma kết là một trong những chòm sao trong 12 cung hoàng đạo có bề ngoài lạnh lùng như băng, ít khi có dũng khí chủ động tiếp cận, Ma Kết dù gặp được tình yêu cũng không dám theo đuổi cuồng nhiệt. Bất luận là người khác có vội vàng như thế nào, có mạnh mẽ ra sao thì chòm sao này vẫn một mực thờ ơ. Nhưng trong sâu thẳm trái tim Ma Kết, họ luôn chờ đợi đối phương sẽ dần cảm nhận được tấm chân tình của mình. Cũng vì thế mà họ còn độc thân dài dài.
Bảo Bình
So với tình yêu, những người thuộc cung Bảo Bình có khuynh hướng lựa chọn tình bạn. Bọn họ không thực sự để ý nên không sốt ruột. Nếu gặp được tình yêu đích thực thì sẽ bắt đầu "vạch chiến lược", nếu không thì chậm rãi chờ đợi, không nóng vội, cũng chẳng cuồng nhiệt. Chòm sao vô tư này xem thế giới thật đơn giản, với mọi chuyện đều có suy nghĩ độc đáo, tự mình có lối đi riêng, không bị đám đông chi phối. Nhưng cũng vì vậy mà họ sẽ phải chờ đợi rất lâu.
Cự Giải
4 chom sao da yeu la quyet cho doi den cung-Hinh-2
Chòm sao tình cảm Cự Giải không dễ dàng yêu một người bởi nội tâm nhiều bất an, sợ bị tổn thương, thường xuyên đem tình cảm chôn giấu trong lòng, không để ai biết được. Họ cho rằng nếu đối phương thật sự yêu thương thì sẽ nhận ra nên Cự Giải tình nguyện chờ đợi để đoạn tình cảm có thể đơm hoa kết trái. Bất luận là thời gian dài bao lâu hay đối phương đã bỏ cuộc, họ vẫn kiên nhẫn đợi chờ. Chỉ có điều, không phải lúc nào đợi chờ cũng có kết quả.
Kim Ngưu
Những người thuộc cung Kim Ngưu rất cố chấp, một khi đã quyết định chuyện gì thì sẽ kiên quyết không thay đổi. Nếu đã thích ai đó sẽ theo đuổi và chờ đợi đối phương đến cùng. Dù người kia không thích, dù bên ngoài phản đối, ngăn cản hay gặp nhiều trở ngại thì chòm sao này vẫn nhất nhất đợi chờ, tin rằng nếu đủ kiên trì sẽ có kết quả. Đôi khi, không phải sự kiên trì nào cũng là lựa chọn chính xác.
Theo Nhã Thư/ Thế giới trẻ

Bình luận(0)