3 con giáp được quý nhân phù trợ, gặp may trong tháng 10

Google News

Bước sang những ngày đầu của tháng 10 đã thấy 3 con giáp này tưng bừng may mắn, sự nghiệp suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi.

Tuổi Mão
Vận trình sự nghiệp của người cầm tinh con giáp này rất tốt đẹp trong tháng này. Mặc dù Nguyệt Lệnh và Thái Tuế bằng mặt không bằng lòng gây khó khăn cho bất kỳ con giáp nào nằm trong vòng kiềm tỏa nhưng tam hợp Kim cục sẽ giúp người này thăng hoa hơn trong công việc. Trí tưởng tượng bay cao bay xa, các ý tưởng hay thường xuyên xuất hiện khiến mọi nhiệm cấp trên giao đều xuôi chèo mát mái.
Người mệnh Mão còn có một đặc điểm khá tốt đó là bên ngoài vô ưu vô lo nhưng bên trong lại thâm sâu khó lường. Nên khi làm việc bạn khiến mọi người xung quanh rất thoải mái, hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Khả năng đồng cảm cao nên được đồng nghiệp yêu mến, nhân duyên phong phú mở ra nhiều cơ hội giải quyết công việc hơn.
3 con giap duoc quy nhan phu tro van hen trong thang 10
Ảnh minh họa. 
Nhờ vận quý nhân rất vượng, mọi việc đều được trợ giúp nên vạn sự hanh thông, tài khí dồi dào. Các khoản thu nhập thêm: Rất tốt, tiền bạc rủng rỉnh, chú ý cần phải khiêm tốn không được khoa trương kẻo rước họa vào thân. Các khoản vay: Tạm thời nên dừng tất cả khoản vay là tốt nhất. Lời khuyên: Cần phải thận trọng bởi một phút sơ suất hậu quả khó lường.
Tuổi Sửu
Vô cùng vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Các khoản thu nhập thêm: Có thể đầu tư vào các cơ hội chắc chắn để kiếm lời. Các khoản vay: Có thể vay mượn đầu tư nhưng không được quá tham vọng. Lời khuyên: Kiếm tiền đã khó, giữ được tiền càng khó hơn.
Nữ mệnh ra đường phải cẩn thận tiền bạc. Lời khuyên dành cho bạn là rèn luyện cho mình thần thái tự tin và tỏa sáng, khiến người đối diện phải tin cậy. Mọi việc xảy ra chớ vội nghĩ theo chiều hướng xấu hay có lời nói thiếu tích cực. Tránh triệt để mọi vận u ám đeo bám do chính mình gây ra bạn nhé!
Tuổi Dậu
Tử vi tháng 10 của tuổi Dậu, sự nghiệp tương đối tốt đẹp. Bạn để lại ấn tượng về một ý chí mạnh mẽ, gặp chuyện gì cũng dũng cảm tiếp nhận và chiến đấu.
Ngập tràn niềm vui vì những khoản thu đều tăng. Các khoản thu nhập thêm: Đầu tư vào thị trường cổ phiếu sẽ có được khoản lợi nhuận như ý. Các khoản vay: Tài đến tài đi là chuyện bình thường, biết người biết ta mới có thể chiến thắng, vì thế vay mượn đầu tư cần phải chắc chắn. Lời khuyên: Cố gắng tích lũy tối đa vì năm sau là năm bản mệnh sẽ khó khăn hơn.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
>>> Mời quý độc giả xem video Sự tích 12 con giáp (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)