3 chòm sao nam lãng mạn, khiến các cô gái ''chìm trong mật ngọt"

Google News

Cô gái nào yêu chàng trai thuộc top 3 dưới đây hẳn sẽ được trải qua những phút giây hạnh phúc, ngọt ngào như trong ngôn tình.

Hạng 3 : Nam Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Đối với những chàng trai thuộc cung Hoàng đạo khác, việc thể hiện tình yêu có vẻ cực kỳ khó khăn. Điều đó không có nghĩa là họ khô khan hay không yêu thương đối phương. Chỉ là việc thể hiện cảm xúc với nhiều người không phải là việc đơn giản. Các anh chàng thấy ngại ngần, xấu hổ, cảm thấy mất đi khí nam nhi khi cứ phải đi làm điều sến súa.
Ảnh minh họa. 
May mắn rằng Thiên Bình chẳng thấy thế, họ sẵn sàng làm rất nhiều cho tình yêu của mình. Đối với họ đây chẳng là việc gì khó khăn, ngược lại là một sự hưởng thụ.
Thiên Bình làm những điều ngọt ngào, nhẹ nhàng, tự nhiên như hơi thở, vì đó đã là bản chất của họ làm trong tình yêu, cho đối phương đều thể hiện điều đó.
Những bản tình ca, những bữa tối bất ngờ, điều mà bao chị em ao ước bỗng trở thành thường xuyên với người thương của Thiên Bình. Yêu Thiên Bình có thể là điều hạnh phúc ngọt ngào, nhưng bạn có sợ rằng với ai họ cũng như vậy không?
Hạng 2: Nam Song Tử (21/5 – 21/6)
Sự lãng mạn của song Tử đến và đi còn là do tùy hứng. Họ vẫn luôn là thế mà, làm bất cứ điều gì đều phải xem tâm trạng và hứng thú. Nếu người khác có những kế hoạch và dự định thì điều này hoàn toàn vô nghĩa với Song Tử.
Họ khá thoải mái và tự do, đương nhiên trog chuyện tình cảm cũng thế. Nếu đối phương là người hoàn toàn chinh phục Song Tử, khiến họ không thể rời đi và dứt bỏ được thì những gì lãng mạn Song Tử làm hoàn toàn không giới hạn.
Ở họ luôn có một sự trẻ con, hồn nhiên mà cũng chẳng Hoàng đạo nào có được. Nhưng đừng coi rằng trẻ con thì đâu biết lãng mạn trong tình yêu.
Trái lại, những điều ngọt ngào họ dành cho nửa kia của mình có thêm chút vô tư, không nặng tính trao đổi và chỉ đơn thuần là thể hiện tình yêu thương của họ mà thôi. Song Tử đáng yêu, nên những điều lãng mạn của họ cũng dễ thương hết sức.
Hạng nhất: Nam Song Ngư (19/2 – 20/3)
Vốn dĩ Song Ngư là một chòm sao lãng mạn, bất kể bạn là nam hay nữ. Đặc biệt với các anh chàng Song Ngư, cảm giác mà họ mang đến cho đối phương là cực kì ấm áp, nhẹ nhàng.
Cảm giác trong tình yêu là vô cùng quan trọng, điều khác biệt lớn nhất trong tình yêu của Song Ngư là cảm xúc họ mang lại cho đối phương. Song Ngư là cung Hoàng đạo Nước, họ nhạy cảm và thấu hiểu. Người con gái cần gì hơn một người hiểu và thương mình đây chứ?
Điều langxg mạn Song Ngư làm có hơi sến súa, vì họ sẵn sàng biến giấc mơ công chúa – hoàng tử của mọi cô gái thành sự thật. Nghe có vẻ đậm chất ngôn tình, nhưng Song Ngư luôn cho rằng nếu đã yêu thì chẳng có gì là không thể. Làm mọi thứ cho nửa kia, làm họ vui vẻ và hạnh phúc là củng cố thêm tình cảm của cả 2.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Dương Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)