Vợ U70 đuổi chồng ra chuồng bò ngủ chỉ vì... yếu sinh lý

Google News

Hai vợ chồng đều đã U70 nhưng người vợ vẫn rất sung mãn, rất thích ''chuyện phòng the''', người chồng không đáp ứng được liền bị đuổi chồng ra chuồng bò ngủ.

Sống với nhau đến đầu bạc răng long vẫn ly hôn
Câu chuyện hi hữu vợ U70 đuổi chồng ra chuồng bò ngủ xảy ra ở huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh giữa cặp vợ chồng ông Nguyễn Văn Hải 70 tuổi và bà Trần Thị Lan 68 tuổi. Hai vợ chồng này đã từng chung sống với nhau gần 50 năm khá hạnh phúc và vui vẻ, kinh tế tương đối khá giả. Con cái đều đã thành đạt, xây dựng ra đình riêng.
Những tưởng hai ông bà này chỉ rời xa nhau khi một trong hai người về thế giới bên kia. Nhưng đột nhiên, ông Hải lại làm đơn xin ly hôn gửi ra tòa khiến ai cũng bất ngờ.
Vo U70 duoi chong ra chuong bo ngu chi vi... yeu sinh ly
 Chị Lê Thị Gẫm - Thẩm phán, phóng chánh án TAND huyện Châu Thành chia sẻ câu chuyện với PV.
Chị Lễ Thị Gẫm - Thẩm phán, Phó chánh án TAND huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh là người trực tiếp thụ lý giải quyết vụ việc này. Với kinh nghiệm trong nghề của mình, chị Gẫm cho rằng hai vợ chồng này phải có điều gì đó mâu thuẫn ghê gớm lắm mới quyết định cắt đứt với nhau như vậy.
Tuy nhiên trong đơn ly hôn và ở cả hai buổi hòa giải ông Hải chỉ đưa ra một lý do duy nhất là do hai vợ chồng không hợp nhau trong quan điểm sống. Còn bà Lan thì khẳng định hai vợ chồng không có chuyện gì và cũng không muốn ly hôn.
Lý do ly hôn của ông Hải không được thẩm phán chấp nhận vì không thuyết phục. Thẩm phán yêu cầu ông Hải phải đưa ra được lý do chính xác và thuyết phục thì mới giải quyết cho hai người ly hôn. Lúc này ông Hải chịu nói ra lý do thực sự của mình.
Đuổi chồng ra chuồng bò ngủ, ghen với con dâu
Ông Hải cho rằng bao năm qua hai vợ chồng ông sống hạnh phúc vì hòa hợp về mọi chuyện. Tuy nhiên mấy năm gần đây do đã già nên sức khỏe giảm sút. Hơn nữa ông lại mắc bệnh thận nên yếu sinh lý, việc sinh hoạt tình dục đối với ông chẳng khác nào là một cực hình. Trong khi đó bà Lan - vợ ông lại vẫn còn rất sung mãn, biết chồng không thể nhưng bà này vẫn muốn chồng “phục vụ”.
Khi ông Hải không thể “chiều” vợ thì lập tức bị bà Lan nổi cáu, nhiều khi đang đêm bà này bắt chồng ôm lư hương của bố mẹ ra chuồng bò ngủ. Chưa dừng lại, khi người con trai út xây dựng gia đình thì bà Lan còn nghi ngờ chồng “tòm tem” với con dâu nên mới không còn đủ sức để “phục vụ” vợ chỉ vì hay thấy con dâu hay pha cà phê cho bố chồng uống.
Bà Lan không chỉ ghen với con dâu một cách ra mặt ở trong gia đình mà bà còn mang chuyện này ra kể lể với nhiều người trong làng xóm. Mặc dù không có chuyện ông “tòm tem” gì với con dâu nhưng khi bị vợ lu loa lên như vậy cũng khiến ông Hải không còn mặt mũi nào mà nhìn bà con làng xóm từ đó ông mới quyết định ly hôn.
Sau khi nghe ông Hải trình bày, để kiểm chứng thông tin Thẩm phán đã hỏi lại bà Lan và bà này thẳng thắn xác nhận lời ông Hải nói là đúng, là do chuyện chăn gối không hòa hợp.
Chỉ xin vợ chia cho cái tủ thờ cũng khó khăn
Xét thấy lý do ly hôn của ông Hải là chính đáng và cuộc hôn nhân của hai vợ chồng này không thể hàn gắn được nên thẩm phán quyết định cho hai vợ chồng ly hôn. Bà Lan cũng bị thẩm phán nhắc nhở, cảnh cáo vì hành động đuổi chồng ra ngủ ở chuồng bò cùng với lư hương của bố mẹ.
Về tài sản chung ông Hải quyết định để cho bà Lan và vợ chồng người con trai út sở hữu hết. Bản thân ông sẽ về sống với một người con trai cả, ông chỉ xin bà Lan chia cho duy nhất một cái tủ thờ gia đình đang sử dụng để tiếp đặt lư hương của cha mẹ ông khi mang về nhà người con trai cả thờ cúng. Ông Hải muốn rằng tủ thờ đó là của mình để không ai có thể bắt ông bê lư hương của bố mẹ ra chuồng bò nữa.
Vậy nhưng yêu cầu tối thiểu này của ông Hải cũng không được bà Lan chấp nhận vì cho rằng chiếc tủ thờ này là do đích thân bà đi mua nên bà không cho ông Hải mang đi. 
Cuối cùng ông Hải đành xuống nước trả tiền cho bà Lan đi mua một chiếc tủ thờ khác đắt hơn để ông được chuyển cả tủ thờ lẫn lư hương của cha mẹ mình đi nơi khác tiếp tục thờ cúng. Phải như vậy bà Lan mới chịu đồng ý.
Sau khi đã giải quyết ly hôn và phân chia tài sản xong, ông Hải vẫn sợ vợ mình kháng án nên ông lấy trong túi ra một tập giấy tờ của bệnh viện chứng nhận rằng ông bị bệnh thận và yêu cầu thẩm phán kẹp chung vào hồ sơ vụ việc của mình.
Theo Nhật Quang/Đất Việt

Bình luận(0)