“Mất trinh... thì phải có bầu mới cưới“

Google News

Anh nói: Khi em đến với anh không còn là con gái, không biết em đã phá thai lần nào chưa? Anh là con một, tốt nhất là nên có bầu trước khi cưới cho chắc ăn.

Là người có tư tưởng khá thoáng, khi yêu phải hết mình nên trước khi đến với Lâm, Thảo cũng đã trải qua vài ba mối tình và đều đã đi quá giới hạn. Yêu đương, chơi bời nhưng đến năm 26 tuổi, Thảo vẫn không tìm được cho mình một bến đỗ, bởi những người con trai Thảo từng qua lại không ai có ý định kết hôn với cô.

Thảo bắt đầu lo lắng, bởi cô hiểu rằng, đàn ông rất ích kỷ. Họ có thể quan hệ với nhiều cô gái trước khi kết hôn, nhưng lại rất để ý đến sự trọn vẹn của người mà mình sẽ lấy làm vợ. Nhận thức được sai lầm trong lối sống trước đây của mình, Thảo quyết định thay đổi. Cô cố gắng tránh xa những chốn ăn chơi và những người bạn mà trước đây cô từng kết giao. Lúc này, Thảo chỉ hy vọng gặp được một người đàn ông không đặt nặng vấn đề trinh triết.

Sau một năm quyết tâm rời xa quá khứ “huy hoàng”, Thảo gặp Lâm ở công ty nơi cô mới xin vào làm việc. Cùng làm việc, lại chỉ có họ còn độc thân trong phòng nên Lâm vào Thảo dễ dàng thân thiết với nhau. Từ những tin nhắn hỏi han, quan tâm đến những buổi đi uống cà phê chém gió, lại được các anh chị cùng phòng tích cực gán ghép, sau hơn 3 tháng quen biết, Thảo và Lâm chính thức thành một đôi.

 Ảnh minh họa.

Khi Lâm ngỏ lời, Thảo đã lấy hết dũng khí cho anh biết việc cô không còn là con gái. Lúc đó, Thảo đã rất cảm động khi Lâm ôm cô vào lòng nói: "Với anh, trinh tiết của người con gái không nói lên được điều gì, quan trọng là tính cách và phẩm chất của họ. Dù vậy, anh rất tôn trọng khi em đã can đảm cho anh biết việc này. Sau này, chúng ta sẽ hạnh phúc em nhé!".

Hôm đó, Thảo đã khóc rất nhiều, cô không nghĩ mình lại may mắn như vậy!

Không còn gì để băn khoăn, Thảo và Lâm quyết định dọn về sống chung. Trong cuộc sống, dù có không ít những xung đột nhưng hai người luôn biết cách nhường nhịn, dung hòa lẫn nhau để gìn giữ hạnh phúc.

Sống chung 2 năm, Thảo cũng đã bước sang tuổi 29 nhưng Lâm vẫn chưa một lần đề cập đến việc kết hôn. Nhiều lúc sốt ruột, Thảo đã cố tình nói gần, nói xa rằng người bạn này vừa cưới, người kia vừa sinh con, em cũng sắp sang đầu ba rồi… nhằm thăm dò ý kiến nhưng Lâm lại chẳng tỏ thái độ gì mà chỉ ừ hữ cho qua chuyện. Khi bạn bè, đồng nghiệp hỏi khi nào cưới, Lâm vô tư: "Vội gì, bọn mình giờ khác gì vợ chồng đâu, chờ khi nào có em bé, dắt luôn cả trâu và nghé về dinh!".

Những tưởng đó là lời nói đùa của anh, ai ngờ, trong một lần lấy hết cam đảm cùng anh bàn chuyện cưới xin, Thảo nhận được câu trả lời khiến cô sững sờ: "Khi em đến với anh không còn là con gái, anh không biết em đã từng phá thai lần nào chưa. Gần một năm nay, anh không dùng biện pháp tránh thai nữa nhưng em vẫn không thấy có tin tức gì. Anh yêu em, nhưng anh là con một. Em nghĩ anh ích kỷ cũng được, nhưng theo anh tốt nhất chúng ta nên có bầu trước khi cưới cho chắc ăn!".

Nghe Lâm nói, Thảo không biết phản bác gì, bởi thực tế cô đã một lần phá thai. Giờ đây, cô rất sợ, sợ rằng những sai lầm trước kia của mình sẽ lấy đi hạnh phúc mà cô vun đắp bấy lâu nay.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Theo Khám Phá

Bình luận(0)