Bị cảnh sát bắt vì quan hệ tình dục quá bạo lực

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai trẻ tại Anh đã bị kết tội hành hung bạn gái vì đã quá bạo lực khi quan hệ tình dục, khiến bạn gái đau đớn. 

Samuel Price (24 tuổi) và Elizabeth Sandlin (20 tuổi) từng có mối quan hệ yêu đương và đã chia tay. Tình cờ gặp lại nhau tại một hộp đêm, họ nhanh chóng về nhà Price và có quan hệ tình dục. Thế nhưng anh chàng thể hiện rất bạo lực trên giường.
Bị cảnh sát bát vì quan hẹ tình dục quá bạo lục
Anh Price vô tình rước tội khi cố làm người yêu thỏa mãn. 

Cô Sandlin khóc lóc khai tại tòa rằng, khi quan hệ, Price đã cắn vào chân cô và kéo tóc khiến cô rất đau. Cô trốn vào phòng tắm khóc, nhưng anh này lại phỉnh nịnh cô nàng tiếp tục quay lại giường. Sau đó Sandlin trở về nhà và gọi cảnh sát buộc tội anh hành hung bạn gái.

Price đã bị bắt nhưng anh từ chối những lời buộc tội của Sandlin. Anh nói rằng, họ đã yêu nhau một thời gian dài trước đó và hành động cắn yêu chỉ để khiến người tình thỏa mãn. Anh còn bồi thêm, anh cảm thấy cô ấy rất hưng phấn với hành động của mình.

Song, sau khi xem xét những hình ảnh chụp của cô Sandlin cung cấp về những vết cắn, quan tòa tuyên án anh Price phải bồi thường cho cô Sandlin 1050 £ (hơn 37 triệu đồng). Đồng thời, anh Price cũng phải lao động công ích 40 giờ đồng hồ.

Cuối cùng, Price đã xin lỗi Sandlin trước tòa, nhưng anh này phát biểu với báo chí rằng “không thể tin nổi mình phạm tội”.

Về phía Sandlin, cô cho biết, kể từ sau cái đêm bị anh Price cắn xé, tinh thần cô khủng hoảng ghê gớm, thậm chí cô phải nghỉ việc và bây giờ đã mất hết niềm tin vào đàn ông.

Mi Trần (Theo DM)

Bình luận(0)