Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi cho chàng

Google News

(Kiến Thức) - Nếu chàng bắt đầu có dấu hiệu "trên bảo dưới không nghe" hãy áp dụng bí quyết chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi để nhận kết quả bất ngờ.

Trong gừng tươi có chứa các hợp chất như: Gingerol, shogaol, zingiberene... những chất này có công dụng kích thích mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sự co thắt tuần hoàn máu. Chính vì thế gừng tươi được sử dụng trong nhiều bài thuốc để chữa yếu sinh lý ở nam giới.
Kiến Thức sẽ giới thiệu cho các bạn bí quyết kết hợp giữa gừng tươi với mật ong, để chữa yếu sinh lý an toàn, có hiệu quả bất ngờ.
Bai thuoc chua yeu sinh ly bang gung tuoi cho chang
 Bí quyết chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi cho chàng
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị cho bài thuốc này (1 lần uống): 2 củ gừng tươi, 3 thìa cà phê mật ong. Sau khi đã có đủ nguyên liệu bạn hãy bắt tay vào chế thuốc.
Đầu tiên hãy rửa sạch gừng tươi, để khô ráo nước, rồi cho vào máy ép lấy nước cốt gừng. Tiếp tục trộn nước cốt gừng với mật ong, tạo thành hỗn hợp gừng mật ong.
Mỗi ngày cho chàng uống hỗn hợp gừng mật ong 3 lần. Sau 2-3 tháng áp dụng phương pháp này tình trạng của cậu nhỏ sẽ được cải thiện đáng kể.
Đây là bí quyết rẻ tiền, an toàn và phù hợp cho những anh chàng bắt đầu có vấn đề về sinh lý, mà không phải vì mắc một bệnh này đó. Khi sử dụng cách này, bạn cũng cần lưu ý không nên sử dụng gừng tươi khi đang bị cảm nắng, sốt, vã mồ hôi, người chảy máu cam, đại tiểu tiện ra máu, bệnh trĩ chảy máu, ho ra máu…Người bệnh tim, tiểu đường cũng nên hạn chế sử dụng gừng.
Thu Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)