The Voice: Thời trang của HLV nam bị lãng quên

Google News

(Kiến Thức) – Ngoài HVL nữ xinh đẹp của The Voice là Hồ Ngọc Hà và Thu Minh đa màu sắc và phong cách thì gu thời trang của HVL nam Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập thể hiện được chất riêng nhưng lại bị lãng quên.

>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"

Không thể phủ nhận một điều rằng: khi đã trở thành một nghệ sỹ, một người nổi tiếng và được đông đảo công chúng yêu mến thì giới nghệ sỹ luôn cố tạo cho mình sự khác biệt không chỉ trong âm nhạc mà còn cả  phong cách thời trang. Có thể đó là cái quyền mà người nghệ sỹ tự trao cho mình vì nếu không có sự khác biệt, không tạo được cái tôi riêng thì họ khó có thể tồn tại trong nghề và được khán giả chú ý đến. Chính vì vậy mà mỗi khi xuất hiện, dù là trong một chương trình thời trang, chương trình ca nhạc, event hay ngồi trên nóng, giữ trọng trách lớn lao thì thời trang vẫn luôn đi kèm với họ.

Nhìn lại The Voice phiên bản Việt thì rõ ràng đây là một cuộc thi về âm nhạc, tìm kiếm tài năng âm nhạc cho Việt Nam. Thế nhưng khi chương trình bắt đầu ghi hình và phát sóng cho tới nay thì điều mà mọi người quan tâm chú ý tới nhiều nhất lại là thời trang trong cuộc thi The Voice: HLV The Voice mặc gì, thí sinh mặc gì, màu sắc như thế nào, bộ trang phục đó của hãng nào, để kiểu tóc gì. Nhưng những gì về thời trang trong The Voice  mà các khán giả tìm kiếm và quan tâm hơn cả lại là gu thời trang của hai vị HLV nữ : Hồ Ngọc Hà, Thu Minh hay những thí sinh hot nhất The Voice là : Hương Tràm, Bảo Anh, Thiều Bảo Trang, Bùi Anh Tuấn mà vô tình quên đi hai vị HLV nam đầy cá tính và phong cách là Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập.

 Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng là hai vị HLV có phong cách và cá tính thời trang 

Nếu như HLV Trần Lập luôn xuất đầy nam tính, mạnh mẽ và mang đậm chất rock thì Đàm Vĩnh Hưng lại thể hiện gu thẩm mỹ riêng không copy, không rập khuôn. 

Vốn là một rocker, một nhạc sỹ rock nổi tiếng của Việt Nam, vì vậy phong cách thời trang của HLV Trần Lập đầy mạnh mẽ, nam tính, đôi khi lại "bụi bặm" đúng như dòng nhạc anh đang theo đuổi vậy. Khi nắm giữ vai trò HLV, Trần Lập cũng  ý thức được rằng hình ảnh của mình sẽ được đông đảo khán giả chú ý đến, vì thế anh cũng đã  lựa chọn những trang phục sao cho phù hơp nhất với cương vị đó mà không làm mất đi phong cách và cá tính riêng của mình.

Diện áo sơ mi trắng đơn giản mix cùng quần jean tối màu Trần Lập vẫn đầy mạnh mẽ và nam tính 

 Diện áo thun bên trong, bên ngoài là chiếc áo khoác bò xắn gấu kết hợp với jean đầy cá tính

Quần jean diện với áo khoác da đậm chất rock

 Giầy thể thao, quần jean mix với áo thun và áo sơ mi kẻ ô bên ngoài mang lại sự trẻ trung nhưng cũng khá "bụi bặm"

 Đôi khi anh lại thay đổi hình ảnh một chút, sang trọng hơn, lịch lãm hơn với áo vest gile

Không chỉ có Trần Lập khi xuất hiện với vai trò là HLV giữ được nguyên gu thẩm mỹ, cá tính của mình trong từng trang phục mà ngay cả "Ông Hoàng nhạc Việt" Mr Đàm cũng vậy. Xuất hiện với vai trò là HLV của The Voice, anh luôn chọn cho mình những bộ thời trang "gắn mác Đàm", đi liền với phong cách của Đàm trong suốt thời gian qua.

Ngay cả những phụ kiện như khăn, túi xách, thắt lưng là những thứ mà anh yêu thích cũng được kết hợp một cách hài hòa trong từng trang phục. Nếu như anh diện chiếc veston màu tím thì hoa cài áo cũng sẽ màu tím, áo sơ mi tím, caravat tím. Còn nếu là áo khoác len kẻ đen trắng thì khăn len cũng sẽ đen trắng, áo len mỏng cam thì giầy cam và túi xách cam, thắt lưng nâu Gucci thì giầy và túi xách cũng sẽ đều là Gucci tông màu nâu.  Chính vì vậy mà khi người ta nhìn vào những bộ trang phục mà anh mặc thấy được cái "chất" của Đàm Vĩnh Hưng trong đó mà chỉ Đàm Vĩnh Hưng mới có.

 Mr Đàm thể hiện sự lịch lãm, sang trọng khi diện veston 

 Ton - sur - ton khi mix áo len khoác ngoài với quần và giầy tông nâu nhạt

 Và đôi khi cũng sử dụng những chiếc khăn quàng cổ yêu thích để tạo điểm nhấn cho trang phục

 Sành điệu và trẻ trung với áo sơ mi họa tiết mix với quần jean vàng rực rỡ


Bụi bặm và phá cách với "cây bò"  mài nhưng cũng không quên kết hợp những phụ kiện như: thắt lưng, giầy, túi xách của Gucci ton - sur - ton với nhau


Nhã Thu Hương/ Đẹp++
Ảnh: TH

Bình luận(4)

Minh Hiền

Hoa Hồng Đen

Gu thời trang của Mr Đàm quả là bắt mắt. Đúng là quý ông nhạc Việt và cũng là quý ông lịch lãm.

Minh Hiền

Duyên Sandy

Đúng là chẳng thấy mấy bài về mấy HLV nam này, cả giám khảo nam Idol nữa, toàn người giỏi mà ko thấy viết nhiều, suốt ngày Hà Hồ vs Mỹ Tâm đấu nhau

Minh Hiền

Baby xinh

Trần Lập là người có cá tính nhất, ăn mặc lúc nào cũng 1 phong cách và hình ảnh riêng, còn DVH thì mỗi hôm 1 kiểu nên ko ấn tượng lắm, có chăng là ấn tượng về màu sắc thôi

Minh Hiền

Hữu Thiên Long

Đàm Vĩnh Hưng nhiều lúc lòe loẹt, hoa lá cá cành phết nhỉ, nhưng đúng là dát toàn hàng hiệu nên mặc gì cũng đẹp