“Phát sốt” với chiếc váy $89 của bà chủ Bạch ốc Michelle Obama

Google News

(Kiến Thức) - Thời trang lại một lần nữa “quay cuồng” với gu thời trang đơn giản nhưng trang trọng của phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama.

>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"
Ngay khi bức hình Tổng thống Mỹ Obama ôm siết vợ sau chiến thắng trước ứng cử viên Mitt Rommey được đăng tải trên Twitter đón nhận được hàng triệu lượt like, người ta lại có dịp ngợi ca phong cách thời trang giản dị, gần gũi nhưng vẫn rất sang trọng của bà chủ tòa Bạch ốc Michelle Obama. Rất nhanh chóng, những con mắt tinh tường của các chuyên gia thời trang đã nhận diện chiếc váy kẻ caro, sát nách kia. Nó không phải của một nhãn hiệu thời trang cao cấp nào, cũng không hề có mức giá cắt cổ mà các mệnh phụ phu nhân ưa chuộng. Nó được bà Michelle Obama mua qua mạng ASOS với mức giá bình dân đến khó tin …$89.

Dưới đây là những chiếc váy của bà Michelle Obama được thế giới hết lời ngợi ca:

Là đệ nhất phu nhân của Hợp chủng quốc Hoa Kì nhưng Michelle Obama lại rất chuộng những thương hiệu thời trang bình dân


Đây là bộ đầm của nhà thiết kế trẻ gốc Á, Jason Wu mà đệ nhất phu nhân đã diện nó trong bữa tiệc nhậm chức của chồng, tổng thống Obama cách đây bốn năm. Theo Betts, tác giả cuốn sách Everday Icon: Michelle Obama and the Power of Style thì bộ váy khiến người ta liên tưởng đến một lễ cưới nhưng nó tươi mới. Hiện bộ váy này đang được trưng bày tại Viện bảo tàng New York.


Bộ váy đen đơn giản nhưng thanh lịch và gợi cảm của Michelle Obama từng được tạp chí Vogue Mỹ ngợi ca.


Theo Betts, màu đỏ là màu đặc trưng của Michelle, dù bà mặc các màu khác đẹp không kém. Bộ đầm đỏ này của nhà thiết kế trẻ Prabal Gurung. Nó đặc biệt ấn tượng khi được Michelle Obama kết hợp với trang sức to bản. 


Bộ đầm xanh này được thiết kế bởi Peter Soronen, nhà thiết kế khá lập dị nhưng rất biết tạo ra những trang phục đẹp từ trong ra ngoài. 

Bình luận(0)