Những móc đan hoàn hảo của mùa Xuân Hè 2013

Google News

Kỹ thuật may lưới đan được xử lý sáng tạo với nhiều ý tưởng thú vị là nét độc đáo trong xu hướng thời trang Xuân Hè 2013. 


Cách thể hiện đa dạng kết hợp với sự phá cách ấn tượng khiến xu hướng “Caught In The Web” trở thành điểm nhấn cho bức tranh thời trang Xuân Hè năm nay.

Chất liệu vải tuyn trong suốt gây ấn tượng ở cách xử lý sáng tạo các mô típ. Nổi bật trong số này phải kể đến mẫu váy suông dài dạng lưới lấp lánh của nhà mốt Christian Dior hay họa tiết monogram sọc kẻ theo mô típ bàn cờ của Louis Vuitton. Nhà thiết kế Karl Lagerfeld cũng trình làng mẫu váy lửng của Chanel được làm từ chất liệu tuyn đan nhau rất tinh tế.
 

Kỹ thuật đan lưới theo mô típ tổ ong phá cách cũng gây chú ý. Đó là hình lưới đan độc đáo trong thiết kế váy tay bồng của Gucci, sự kết hợp ton-sur-ton của Alexander McQueen, nét dịu dàng của Chloé hay vẻ cá tính trong thiết kế của Celine và Diesel Black Gold.
 

Không kém phần độc đáo là việc ứng dụng hoàn hảo kỹ thuật đan móc dạng lưới được thể hiện sinh động trong thiết kế váy lửng của Nina Ricci hay chi tiết áo lưới cá tính của nhà mốt Moschino. Xu hướng này cũng hiện diện qua những thiết kế của Alexander Wang lấy cảm hứng từ những mẫu trang phục thành thị rất phá cách.
 


Đẹp++ ( Theo Đẹp )

Bình luận(0)