Công thức trở thành ngọc nữ của Tăng Thanh Hà

Google News

Có thể nói, Hà Tăng là một trong số ít những người đẹp thành công trong việc xây dựng hình tượng đẹp cho bản thân mình.

Tăng Thanh Hà vừa được vinh danh tại hạng mục “Người phụ nữ xinh đẹp của năm” của một tạp chí, dựa trên kết quả bình chọn của người hâm mộ. Kết quả này dường như không gây nhiều bất ngờ, bởi nếu đã từng theo dõi những sự kiện, hoạt động của Tăng Thanh Hà trong suốt một năm qua, hẳn ai cũng phải gật dù trước hình ảnh luôn chỉn chu và hoàn hảo của ngọc nữ. Do đâu mà Tăng Thanh Hà lại chiếm được nhiều cảm tình của công chúng, giới chuyên môn, thậm chí cả phóng viên đến vậy?

Cùng tìm hiểu công thức thành công của Tăng Thanh Hà trong việc làm nên “thương hiệu hình ảnh” đáng ngưỡng mộ trong lòng công chúng.


Gương mặt đẹp

Đương nhiên một người phụ nữ đoạt giải “Người phụ nữ xinh đẹp của năm” phải là một người đẹp. Nếu xét về đặc điểm hình thể, Tăng Thanh Hà không quá cao, đôi chân không dài như người mẫu nhưng thân hình mảnh dẻ, vừa phải. Đặc biệt cô sở hữu gương mặt thu hút mọi ánh nhìn.

Stylist Quang Tuyến từng nhận xét: “Nếu phân tích từng phần thì mọi góc cạnh trên gương mặt của Hà đều không cân với nhau. Nhưng chính sự không đều lại giúp cho cô ấy có vẻ đẹp tự nhiên và sống động chứ không phải búp bê vô hồn như bao người khác. Mũi không cao, mặt không cân đều hai bên… nhưng nhờ thế gương mặt Hà có nhiều góc cạnh để khai thác”. Đặc biệt, Tăng Thanh Hà có nụ cười “sáng cả một góc sông” nhờ nét tươi tắn, rạng rỡ.

 

 

 

 

 Tăng Thanh Hà sở hữu gương mặt đẹp và nụ cười "sáng cả một góc sông".


Trung thành với gu thời trang thanh lịch

Về mặt thời trang, Tăng Thanh Hà không phải là người đẹp thích chạy theo xu hướng, cũng chẳng bị hấp dẫn hay chi phối bởi những món hàng hiệu đắt tiền. Trong nhiều năm, cô luôn trung thành với kiểu thời trang thanh lịch, đơn giản nhưng hài hòa, sang trọng.

Dù “cơn bão” sexy oanh tạc và càn quét showbiz Việt trong nhiều năm qua, hàng loạt người đẹp nổi tiếng chạy theo trào lưu mặc gợi cảm nhưng Tăng Thanh Hà vẫn “cố thủ” với gu ban đầu, không màu mè, hoa lá. Cô cũng là một trong những người đẹp nằm ngoài top “Sao mắc lỗi trang điểm” của showbiz. Không chạy theo lối trang điểm ấn tượng, nổi bật, dày phấn, cô chọn cho mình phong cách make-up tự nhiên, gần gũi. Kiểu tóc cũng chỉ quanh quẩn với sóng tóc xoăn, xõa hoặc buộc đuôi ngựa cao năng động.

 Từ nhà ra phố, trên thảm đỏ hay tại nhiều sự kiện lớn, nhỏ, Tăng Thanh Hà vẫn luôn trung thành với phóng cách đơn giản, không màu mè nhưng vẫn nổi bật và thanh lịch.


Xài hàng hiệu đúng cách

Gia đình của Louis Nguyễn còn có các công ty gia đình đang sở hữu nhượng quyền nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm hàng đầu thế giới để kinh doanh ở Việt Nam. Hẳn nhiên Tăng Thanh Hà cũng được "thơm lây" với những món hàng xịn. Tuy nhiên, cô lại chọn cho mình phong cách đơn giản nhưng thanh lịch với hàng hiệu.

Không khoe khoang ồn ào, chẳng chú trọng vào món hàng "bóng bẩy" và xa hoa quá mức như những kiều nữ khác trong showbiz, Tăng Thanh Hà đủ tỉnh táo để chọn cho mình trang phục, phụ kiện phù hợp với phong cách mà cô gây dựng. Cùng với gu thời trang thanh lịch, đơn giản, Tăng Thanh Hà khéo léo phối hợp những phụ kiện thật hài hòa làm nên tổng thể quý phái, sang trọng và vô cùng cuốn hút.

 

 

 Trên người Tăng Thanh Hà không thiếu những trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền nhưng chẳng bao giờ bị gắn mắc khoe của hay xài sang bởi sự khéo léo trong phối hợp thời trang.


Có trách nhiệm với hình ảnh bản thân

Sở hữu gương mặt, hình thể đẹp và gu thời trang, thẩm mỹ tốt thôi có lẽ chưa đủ để Tăng Thanh Hà được công chúng yêu mến đến vậy. Điều quan trọng nhất có lẽ nằm ở tính trách nhiệm của người đẹp. Cô là một trong số ít những người đẹp ý thức được việc giữ gìn hình ảnh đẹp trong lòng khán giả mến mộ. Lối ăn nói chững chạc, có suy nghĩ, một cái đầu thông minh, tỉnh táo trong mọi tình huống và thái độ cầu tiến, không tự cao, cũng chẳng kiêu ngạo khiến cô rất được lòng đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, việc xây dựng phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo đủ để khán giả, công chúng cảm thấy được tôn trọng mọi lúc, mọi nơi. Có lẽ vì vậy, Tăng Thanh Hà trở thành một trong số ít những người đẹp “nổi như cồn” mà không dựa hơi scandal, phát ngôn gây sốc hay hở hang, phản cảm.

 

 

 Từ nhà ra phố, trên thảm đỏ hay tại nhiều sự kiện lớn, nhỏ, Tăng Thanh Hà vẫn luôn trung thành với phóng cách đơn giản, không màu mè nhưng vẫn nổi bật và thanh lịch.

Đẹp++ (Theo Zing)

Bình luận(0)