Adam Lambert lại xuất hiện với style đen

Google News

(Kiến Thức) - Không biết style đen có mang lại nhiều may mắn cho chàng trai này không nhưng hầu như lần nào xuất hiện người ta cũng thấy Adam Lambert đen từ đầu tới chân.

 

"Ông hoàng" của sắc đen huyền bí Adam Lambert gần như trung thành tuyệt đối với gam màu này. Dù mặc trang phục giản dị hay cầu kỳ, mùa Đông hay mùa Hè, dạo phố hay đi diễn, tham gia các sự kiện thì màu đen luôn bao trùm trên các bộ trang phục của anh.

Xuất hiện trên thảm đỏ trong một sự kiện ở Hammerstein Ballroom, New York, Adam Lambert lại chọn cho mình trang phục đen tuyền. Từ áo thun, áo khoác ngoài cho tới quần, bốt, tất cả đều ton - sur - ton đen với nhau.

Nhưng vì tham dự sự kiện, nên trang phục của Adam Lambert cũng cầu kỳ hơn và sự cầu kỳ trong trang phục ấy được thể hiện rõ ràng nhất ở chiếc áo khoác dáng dài pha da và đôi boot cao cổ mà anh đang diện. Chiếc áo khoác dáng dài được thiết kế với nhiều chi tiết pha da, đặc biệt là thiết kế phần cổ áo to và rộng trông như một chiếc khăn ống được cuốn quanh cổ tạo nên sự mới lạ, phá cách và độc đáo trong trang phục của anh. Hơn nữa đôi boot cũng được Adam Lambert lựa chọn khá "điệu đà" nhưng cũng không kém phần cá tính bởi đó vốn là dáng boot nữ vì đó là đôi boot da lộn cổ cao với phần đế xuồng. Tuy nhiên, Andam Lambert vẫn chọn nó để diện cho mình, hơn nữa hai chiếc khóa kéo ở hông của mỗi chiếc boot cũng phần nào tăng thêm sự cá tính cho chàng trai này.

 Adam Lambert diện chiếc áo khoác dáng dài pha da màu đen.

 Và diện cùng áo thun, quần jean, boot da cũng toàn là màu đen.

Pucca/ Đẹp++ (Ảnh: Justjared)

Bình luận(0)