MC - ca sĩ Nguyệt Ánh: Bí quyết chăm da đón Tết

Google News

MC – ca sĩ Nguyệt Ánh chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da mùa lạnh để đón Tết thật rạng rỡ và quyến rũ.

 


Tẩy tế bào chết

 

Tôi tẩy tế bào chết 2 lần/tuần tại nhà bằng sản phẩm của The Body Shop. Sau khi làm sạch bề mặt da, tôi sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết dành riêng cho từng vùng da (mặt, cổ, toàn thân). Phần cổ, massage nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên. Còn toàn thân, tôi tập trung tẩy những vùng da dễ bị khô ráp như khuỷu tay, mắt cá chân … hoặc những vùng da sậm màu để da mịn và mềm mại. Khoảng 2 tuần tôi sẽ đến The Spa một lần để chăm sóc da mặt, massage, làm mặt nạ collagen và thư giãn toàn thân.


Rửa mặt

 

Tôi dùng sữa rửa mặt của The Body Shop. Mỗi ngày tôi rửa mặt 2 lần, buổi sáng và tối sau khi tẩy trang. Cho ít sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, sau đó tạo bọt rồi thoa đều lên mặt, chỉ xoa nhẹ nhàng lên da mắt vì vùng da này rất nhạy cảm. Tiếp đến tôi dùng vòi sen xịt khắp mặt, nó vừa có tác dụng làm sạch vừa mát-xa làm se khít lỗ chân lông. Thỉnh thoảng tôi cũng rửa mặt bằng nước ấm kết hợp với nước lạnh để loại bỏ chất bụi, như vậy sẽ giúp máu tuần hoàn tốt mà bề mặt da cũng mịn và căng.


Dưỡng ẩm

 


Tôi dùng kem dưỡng ẩm của Clarins 2 lần/ngày để dưỡng ẩm da. Ngoài ra tôi cũng sử dụng kem dưỡng riêng biệt cho vùng cổ và vùng mắt. Đồng thời tôi dùng thêm serum để se khít lỗ chân lông, nâng cơ mặt mịn và thoa thêm một lớp kem chống nắng. Còn cơ thể, tôi thường thoa kem dưỡng của The Body Shop. Với những vùng da đặc biệt (chân, tay, khuỷu tay …) thay vì sử dụng các lotion thông thường tôi sẽ dùng kem đặc trị riêng.

Về dinh dưỡng, tôi cũng chú ý uống nhiều nước và ăn trái cây bất cứ lúc nào có thể. Đồng thời tôi cũng uống thêm sữa ong chúa và viên gấc nhằm bổ sung các loại vitamin và chống lão hóa cho da.


Chống nắng

 

Tôi chọn kem chống nắng toàn thân của Nivea và chọn Clarins cho da mặt. 


Có thể bạn quan tâm:


Đẹp++ ( Theo Mỹ thuật và đời sống )

Bình luận(0)