Bóc mác hàng hiệu của J.Lo tại lễ trao giải Grammy 2013

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ gây xôn xao bởi chiếc đầm cắt xẻ quá táo bạo, J.Lo còn thể hiện đẳng cấp "chơi" hàng hiệu của mình khi lựa chọn trang phục và phụ kiện của những thương hiệu nổi tiếng.

 

Nếu như tại lễ trao giải Grammy 2000, Jennifer Lopez khiến khán giả nhiều phen "hú hồn" khi diện chiếc đầm voan xanh quá đà sexy của Versace. Thiết kế chiếc váy voan mỏng manh cùng chiếc cổ được khoét sâu hết cỡ giúp người đẹp khoe trọn vòng một săn chắc, nóng bỏng, phần xẻ cao ở chân váy rồi thắt túm ở ngang hông cũng giúp cho J.Lo thêm phần gợi cảm khi khoe được đôi chân nuột nà trong mỗi bước di chuyển.

Còn với Grammy 2013, J.Lo chọn cho mình trang phục "kín đáo" hơn khi chọn chiếc đầm đen bằng lải lụa bóng của hãng Anthony Vacarrello. Với thiết kế đầm như một chiếc áo choàng to rộng, cổ chéo vai cùng chất liệu vải khá dày, khó ai có thể "chiêm ngưỡng" vòng 1, hay vòng 3 nóng bỏng của J.Lo. Tuy nhiên, thiết kế đường cắt dài ở một bên chân đã mang tới sự gợi cảm tới mức táo bạo cho người mặc. 

Để có được chiếc đầm đen "kín đáo" và khá đơn giản này, J.Lo đã phải chi ra 4.738 USD để mua nó và diện trong lễ trao giải Grammy 2013 vừa qua.

 Jennifer Lopez với chiếc đầm 4.738 USD

 Đây là một trong những mẫu thiết kế của Anthony Vacarrello

Không chỉ gây được sự chú ý bởi chiếc đầm hơn 4 000 USD với thiết kế táo bạo, J.Lo còn khiến nhiều người phải "thèm khát" vì đôi sandal đẹp mắt của Tom Ford có giá 1.390 USD này không phải là hàng dễ kiếm. Theo nguồn tin cho biết thiết kế sandal này có bày bán khá nhiều trên hệ  thống các cửa hàng Tom Ford nhưng đa số chỉ có màu đỏ, còn để sở hữu một đôi Tom Ford đen như J.Lo thì phải đặt hàng trước.

 J.Lo gợi cảm và sang trọng với đầm đen cùng sandal xuyệt tông.

 Thiết kế sandal có kèm bản kim loại đúc vàng mix ton - sur - ton với nhẫn, vòng cổ và clutch.

 Đôi sandal đen của J.Lo rất khó có thể mua được.

 Bởi trên các diễn đàn, trang mua bán online hay cửa hàng của Tom Ford chỉ bày bán mẫu sandal này với màu đỏ.

 

 

Pucca/ Đẹp++ (Ảnh: Your Next Shoes)

Bình luận(0)