Siêu mẫu thế giới tiết lộ bí quyết làm đẹp

Google News

Các siêu mẫu đẹp đến mê hồn, một phần là nhờ gen nhưng chủ yếu phần còn lại là nhờ họ luôn duy trì các thói quen chăm sóc cơ thể và làm đẹp hữu hiệu, đều đặn. Vậy bí quyết giữ gìn nhan sắc của các siêu mẫu hàng đầu thế giới là gì?


Georgia May Jagger
 
 

Lời khuyên của siêu mẫu: “Tôi đã đúc rút được kinh nghiệm rằng mọi thứ càng ít càng tốt. Khi còn là thiếu nữ, tôi từng dùng rất nhiều sản phẩm đắp lên da. Nhưng điều đó dường như chỉ làm tình hình thêm tồi tệ. Hiện nay, tôi duy trì thói quen chỉ rửa mặt vào sáng và tối – rửa với nước lạnh vào buổi sáng để cơ thể tỉnh táo và thu nhỏ lỗ chân lông.”

Bí quyết làm đẹp: Luôn luôn dùng chì kẻ môi làm đầy môi trước khi thoa son môi. Mẹo nhỏ này sẽ giúp son lên màu đẹp hơn, nổi hơn. Tốt nhất là hãy chọn một chiếc bút chì kẻ gần màu môi tự nhiên nhất có thể.
 
 

Vật bất li thân của cô nàng: Bút kẻ mắt dạng gel Rimmel London Scandal Eyes Gel Eyeliners. “Nó rất dễ dùng và tôi có thể thoải mái tạo ra những kiểu kẻ mắt mới. Điều tuyệt vời nữa là nó rất lâu trôi, gần như không phải chỉnh sửa tút tát lại gì sau cả ngày trời.”

Jourdan Dunn

 

“Khám túi” Jourdan Dunn: Cô nàng dùng kem lót Burberry Beauty’s Fresh Glow Luminous Fluid Base để trộn với kem nền cho gương mặt trang điểm hoàn hảo. Cô dùng mặt nạ Sisley Radiant Glow Express Mask hai lần mỗi tuần cho da luôn tươi mới và rạng rỡ.

 

Karolina Kurkova
 
 

Bí quyết làm đẹp: “Một chuyên gia trang điểm dạy tôi cách dùng phấn có màu lấp lánh tô lên lông mày để giúp phần này gương mặt trông tự nhiên và đầy sức sống hơn. ”

Cô cũng chia sẻ cách mình lấy lại năng lượng trong các tuần lễ thời trang bận rộn, đó là ăn bánh trứng, ngũ cốc với sốt táo, quế và quả việt quất. Đó là một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng mà vẫn rất lành mạnh.

Bí quyết giữ dáng của Karolina là tập luyện đều đặn. Cô thường kết hợp các bài tập nhảy dậy và đạp xe.

Lais Ribiero
 
 

Lời khuyên của siêu mẫu, đó là luôn tẩy trang trước khi đi ngủ để da được “thở” thoải mái, nhất là trong các tuần lễ thời trang bận rộn. Cô bật mí mình hay dùng Bioderma Crealine H20 và huyết thanh Decléor Paris Aromessence Rose D’Orient Soothing Serum làm dịu da.
 
 

Vật bất li thân: “Tôi không thích trang điểm quá nhiều hàng ngày, nhưng tôi không bao giờ quên mascara, nó giúp mắt trông to tròn và nổi hơn”.

Arizona Muse
 
 

Bí mật làm đẹp: Cô dùng dầu dừa để tẩy trang vì nó nhiều dưỡng chất và dưỡng ẩm cho da rất tốt.

Ginta Lapina
 
 

Cô nàng siêu mẫu khuyên bạn tốt nhất chỉ nên trung thành với một thợ làm tóc hiểu rõ về mái tóc của bạn nhất. Việc thay đổi các sản phẩm làm tóc liên tục chắc chắn sẽ lợi bất cập hại.

Candice Swanepoel
 
 

Candice chia sẻ: “Da tôi khá nhạy cảm, nên tôi chỉ thường dùng các sản phẩm thiên nhiên. Quan điểm của tôi là dùng mỹ phẩm càng ít càng tốt.” Do vậy, cô nàng chọn dầu dừa để dưỡng thể, dùng dầu cây trà và trà xanh để rửa mặt.


Có thể bạn quan tâm:

Đẹp++ ( Theo Đẹp )

Bình luận(0)