Jennifer Lopez diện giầy đấu sĩ 4000 USD

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia chụp ảnh bìa tạp chí Harper's Bazaar tháng 2/2013, ngôi sao ca nhạc Jennifer Lopez diện đôi giày đấu sĩ  trị giá 4000 USD nằm trong BST giày Xuân của Tom Ford.

Jennifer Lopez xuất hiện như một nữ hoàng La Mã của tương lai

 Jennifer Lopez xuất hiện trên bìa tạp chí Bazaar với một váy yếm sequins cao cấp của Fendi và đôi sandal với dây cao tới đầu gối của hãng Tom Ford sang trọng và quý phái như nữ hoàng La Mã tương lai. 

Giầy đấu sĩ (cutaway) đang là xu hướng hot nhất Xuân - Hè này, trên các sàn diễn quốc tế, trong các BST giày Xuân - Hè của các hãng giày nổi tiếng thế giới, những đôi giày đấu sĩ  đang dần được yêu thích và được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" làng thời trang Thế giới trong năm nay.

Là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong xu hướng này, Jennifer Loper đã có những hình ảnh cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng khi diện những đôi giầy đấu sĩ (cutaway) khi xuất hiện trên tạp chí Bazaar tháng 2 này. Được biết giá đôi giày đấu sĩ của Tom Ford bán ra thị trường là gần 4000 USD.

Ngoài mẫu thiết kế của Tom Ford, Jennifer còn diện thêm 2 mẫu giày đấu sĩ nữa của Jimmy Choo Mogul và Giuseppe Zanotti cũng trong cuốn tạp chí Bazaar phát hành tại LuisaViaRoma. 

 Giày đấu sĩ của Jimmy Choo Mogul giá 1.495 USD

 Giày đấu sĩ của Giuseppe Zanotti giá 2.950 USD


Có thể bạn quan tâm

Pucca/ Đẹp++ (Ảnh: Thenextshoes)

Bình luận(0)