Hoàng Yến, Ngọc Quyên mong manh váy áo mỏng

Google News

Hoàng Yến và Ngọc Quyên cùng khoe vẻ đẹp mong manh trong thiết kế váy dạ hội trên chất liệu vải mềm mại. Gam màu dịu mắt của hai bộ trang phục giúp hai siêu mẫu thêm duyên dáng hơn.

Tối qua (16/10/2012) siêu mẫu Hoàng Yến, siêu mẫu Ngọc Quyên cùng dàn khách mời nổi tiếng đã cùng tham gia một sự kiện về công nghệ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Không gian buổi tiệc là sảnh lớn trung tâm hội nghị nổi tiếng. Chính vì thế hầu hết khách mời đến dự đã chọn cho mình những bộ trang phục vô cùng sang trọng.
 
Diễn viên Ngô Thanh Vân tạo ấn tượng mạnh mẽ với váy có kết khối cổ áo đẹp mắt. Chiếc váy trắng với cổ áo bồng bềnh giúp cô gây được sức hút. Đối lập hoàn toàn với màu trắng tinh khôi của Ngô Thanh Vân là gam đen bí ẩn của hoa hậu Diễm Hương và người mẫu Hoàng Thùy. Cả hai cùng lựa chọn váy ren đen để giúp mình gợi cảm hơn. Trong khi đó, diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh lại chọn sắc tím với thiết kế váy peplum hiện đại và thanh lịch. Ca sĩ Vy Oanh tươi tắn hơn với sắc đỏ rực của váy dài. Người mẫu Thái Hà khéo tôn làn da sáng với màu xanh hoàng gia. Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Dương Yến Ngọc lại dịu dàng cùng gam trắng thanh nhã.
 
Nổi bật nhất vẫn là nét quyến rũ và gợi cảm của siêu mẫu Hoàng Yến và Ngọc Quyên. Thiết kế váy trên chất liệu vải lụa, voan mỏng với những đường cắt táo bạo đã giúp hai người đẹp “đốt mắt” người đối diện.

 

  Ngọc Quyên, Hoàng Yến gợi cảm với váy dạ hội mỏng manh.

 

 Váy lụa trắng khai thác tối đa các khoảng hở giúp siêu mẫu Ngọc Quyên thu hút hơn.

 

 

 Hoàng Yến dịu dàng cùng váy dạ hội cắt may trên chất liệu voan lưới.

 

 Váy áo gợi cảm giúp cả hai người đẹp nổi bật trong sự kiện.

 Chất liệu "xuyên thấu" tiếp tục phát huy khả năng tôn vinh vẻ gợi cảm của người mặc.
 
 
 
Phương Linh và Hà Anh Tuấn

  Hoa hậu Hương Giang

  Thái Hà

  Dương Yến Ngọc

 Ca sĩ Vy Oanh rực rỡ với váy đỏ tươi.

 Trương Ngọc Ánh thanh lịch và hiện đại với váy peplum.

 Hoàng Thùy

  Ngô Thanh Vân ấn tượng với váy tạo khối đẹp mắt.



 
Đẹp++ (Theo Vnnew)

Bình luận(0)