Cách trang điểm đẹp tự nhiên như Hồ Ngọc Hà

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà không chỉ là một ca sĩ mà còn là một siêu mẫu đình đám những năm trước đây. Chính vì thế mà cách ăn mặc, trang điểm của cô rất tinh tế, tạo được ấn tượng cho khán giả. 



Khi đứng trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà là một cô gái bốc lửa, gợi cảm với những màn vũ đạo cực kỳ bắt mắt. Cách trang điểm cũng thể hiện sự gợi cảm, quyến rũ và lôi cuốn người xem. Nhưng sau ánh đèn sân khấu ấy, Hồ Ngọc Hà lại trở về với cuộc sống đời thường, với cương vị của một người phụ nữ trong gia đình.



Là một người nổi tiếng, được giới truyền thông săn đón, được khán giả chú ý đến mỗi khi xuất hiện. Vậy nên, mỗi khi xuất hiện dù không khoác lên mình những bộ váy áo đắt tiền và lấp lánh trang sức, không trang điểm cầu kỳ nhưng cô vẫn tỏa sáng, vẫn thu hút mọi ánh nhìn với những gì tự nhiên nhất, bình dị nhất.


 Hồ Ngọc Hà là một trong số ít những ca sĩ sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên


Cùng với thân hình siêu mẫu đã khiến cô càng thu hút sự chú ý của mọi người


Nếu bạn muốn mình xinh đẹp mà trông vẫn rất tự nhiên như Hồ Ngọc Hà, chỉ cần bạn áp dụng những cách thức trang điểm dưới đây khuôn mặt của bạn sẽ trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn đúng như những gì bạn muốn.

Bước 1: Chọn phấn nền 

Nếu da bạn có những khuyết điểm như : sẹo, mụn… thì bạn nên sử dụng thanh che khuyết điểm màu vàng da để che những khuyết điểm đó mà không bị lộ như những thanh che khuyết điểm màu khác.

Bạn chọn phấn nền tông nâu vàng và thoa một lớp mỏng lên da. Chú ý thoa kem nền xuống cả vùng da cổ để màu da cổ và màu da mặt không có sự chênh lệch.

Bước 2: Trang điểm cho đôi mắt

Lông mày: bạn dùng cọ chải cho lông mày được gọn gàng, sau đó dùng chì màu nâu hoặc phấn màu nâu tán đều theo chiều từ đầu mày đến cuối mày.

Bạn chọn phấn mắt tông màu đất tán đều lên mắt. Sử dụng màu khói hoặc các màu sắc trung tính ở các nếp gấp của mí mắt để cho mắt bạn sáng trong hơn và sắc nét hơn.

Khi kẻ mắt, bạn nên sử dụng chì kẻ mắt mềm, không nên dùng bút kẻ mắt nước vì như thế nhìn sẽ không được tự nhiên.

Đối với lông mi, bạn dùng cọ chải mi chải qua một lần, sau đó dùng dưỡng mi chải lên cho mi được mềm mại. Tiếp đến chải mascara màu đen hoặc nâu. Chải thành hai lần cho mi trông dày hơn.

Bước 3: Trang điểm má

Bạn có thể bỏ qua bước này. Tuy nhiên nếu muốn dùng phấn má, bạn có thể chọn những tông màu như nâu, cam nhưng chú ý chỉ tán một lớp rất mỏng lên thôi. Khi tán, phải tán rộng và đều, tán từ gò má kéo đến tai. Như thế nhìn sẽ tự nhiên hơn và gương mặt bạn cũng sáng hơn.

Bước 4: Tô điểm cho đôi môi

Đầu tiên bạn thoa một lớp dưỡng môi cho môi mềm hơn và không bị khô. Sau đó bạn dùng son bóng có màu sắc nhẹ nhàng như: màu cam hoặc màu hồng phấn thoa nhẹ nhàng lên môi. 

Như vậy là bạn đã có một lớp trang điểm thật nhẹ nhàng, tự nhiên mà trông vẫn xinh tươi và tỏa sáng rồi đấy. Chúc bạn thành công.




Nhã Thu Hương/ Đẹp++
Ảnh:  Vnnew  

Bình luận(0)