10 mẫu váy tuyệt đẹp cho đêm Giáng sinh

Google News

Sắp tới giáng sinh rồi, bạn đã chuẩn bị được bộ đồ nào cho mình nhân dịp này chưa? Vẫn còn nhiều thời gian để đi shopping và khoe với bạn bè chiếc váy thật đẹp đấy!
 

>> "TiengAnh123.Com giúp bạn giỏi tiếng Anh – chỉ 250,000 đ /1 năm"


 Chỉ còn vài tuần nữa là đã đến Giáng Sinh 2012. Sau lễ Tạ Ơn tuần rồi thì không khí lễ hội cuối năm đã trở nên rộn ràng khắp nơi. Sẽ là một chuỗi những buổi tiệc và gặp gỡ kéo dài đến.tận năm sau, nơi các các cô gái sẽ có dịp thể hiện gu thời trang cá nhân của mình. Và nỗi lo thường trực của các cô gái cũng trở lại: Mặc gì trong những dịp đặc biệt như thế, nhất là trong đêm Noel lung linh?

Với chất liệu và màu sắc tinh tế, những mẫu váy này có mức giá dao động tùy theo thương hiệu. Bạn gái túi tiền eo hẹp có thể xem mẫu và lựa chọn những thiết kế giá mềm hơn ở những thương hiệu tầm trung như Mango, Zara, H&M hay ASOS.

 Váy tím cổ V của Bottega Veneta. Những cô nàng kiêu kỳ và yêu thích sự cổ điển nên chọn mẫu váy peplum tím tuyệt đẹp này của nhà Bottega Veneta. Cổ V sâu trên một thiết kế khá kín đáo khiến chiếc váy trở nên táo bạo trong giới hạn của đẳng cấp.


 Váy hở vai của Jil Sander. Thiết kế hở vai khiến chiếc váy trở nên vô cùng nữ tính. Bạn gái thích kiểu váy này có thể phối thêm hoa tai và giày cao gót để hài hòa với phần thân váy dài.


  Váy ánh kim của Miss Selfridge. Chiếc váy xinh xắn lấp lánh ánh kim này không dành cho những cô nàng kiêu kỳ. Ngược lại, những bạn gái tinh nghịch, trẻ trung và thích nổi bật có thể yên tâm đi tiệc với thiết kế này.


 Váy chữ A của Topshop. Đây là chiếc váy đích thị dành cho những cô nàng thực sự cá tính và thuộc trào lưu tối giản. Thiết kế chữ A đơn giản và không dây sẽ giúp bạn “đẹp rạng ngời mà không chói lóa”.


 Váy trắng của Three Floor. Kiểu dáng trẻ trung trên nền trắng với phần viền eo đen tạo điểm nhấn, chiếc váy sẽ khiến người mặc trông như một nàng công chúa tuyết tại các bữa tiệc.


 Váy ren đen Jaeger. Nếu bạn gái không sợ “đụng hàng” thì có thể diện chiếc váy này trong tiệc Giáng Sinh. Thiết kế thời thượng trên chất liệu ren đen cùng kiểu dáng hợp mốt khiến mọi cô gái đều ao ước một lần được diện nó.



Váy in họa tiết của Peter Pilotto. Không cần dây dợ hay kim sa lấp lánh, họa tiết in lạ mắt của chiếc váy đủ khiến nhiều người phải ngoái nhìn.


  
Váy trắng lệch vai của Gucci. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nữ tính nhưng phá cách, hãy chọn chiếc váy lệch vai in hoa của Gucci. Nhẹ nhàng, gợi cảm nhưng đẳng cấp là những gì chiếc váy sẽ mang đến cho bạn trong buổi tiệc.


  Váy thêu kim tuyến của Kenzo. Thiết kế dành cho những cô gái thích đẹp nổi bật  nhưng “an toàn” nhờ chất liệu kim tuyến trên thiết kế khá trang nhã.


Bình luận(0)