Yếu tố khiến MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Lượt xem MV “Nơi này có anh” đang tăng từng giờ. Dự án gây sốt bởi tên tuổi vốn có của Sơn Tùng MTP, ra mắt đúng thời điểm cùng nhiều yếu tố.

Đúng như dự kiến, vào lúc 0h ngày 14/2, Sơn Tùng MTP chính thức tung MV “Nơi này có anh” trên trang Youtube cá nhân của mình. Đây là món quà của nam ca sĩ gốc Thái Bình tặng người hâm mộ vào dịp Valentine năm nay.
Tiếp nối thành công của “Lạc trôi” ra mắt vào tháng 1/2017, “Nơi này có anh” lập tức trở thành từ khóa hot nhất hiện tại khi lượt xem MV đang tăng từng giờ. Cụ thể, sau hơn 1 ngày trình làng, “Nơi này có anh” đã cán mốc gần 9,9 triệu lượt view.
Không khó để lý giải sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca “Em của ngày hôm qua” gây sốt. Sơn Tùng MTP vốn là cái tên đã có sức hút. Bởi vậy, mỗi khi dự án nghệ thuật mới của anh ra mắt đều được đông đảo khán giả, đặc biệt giới trẻ mong đợi.
MV “Nơi này có anh” đang có lượt xem “khủng” còn bởi sản phẩm ra mắt đúng thời điểm Valentine. Được biết, “Nơi này có anh” là ca khúc viết về tình yêu màu hồng đầu tiên của Sơn Tùng MTP và chỉ riêng tên bài hát cũng đã đánh trúng tâm lý nhiều người.
Ngoài giai điệu và hòa âm, phần nhìn của MV cũng rất mãn nhãn. Lấy bối cảnh ở Hàn Quốc, “Nơi này có anh” gồm những những cảnh quay vô cùng lãng mạn giữa hai nhân vật chính. Đáp ứng cả phần nghe lẫn nhìn nên sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng nhận được rất nhiều lời khen.
Nhung yeu to khien MV moi cua Son Tung MTP gay sot
 Sơn Tùng MTP trong "Nơi này có anh". (Ảnh: chụp màn hình)
MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng MTP gây sốt cũng nhờ một phần thành công của “Lạc trôi”. Còn nhớ, “Lạc trôi” đã giúp Sơn Tùng thu về một lượng lớn fans là người nước ngoài khi lọt vào top 10 clip có số lượng views khủng của Youtube trong ngày đầu tiên ra mắt.
Bởi vậy, khi “Nơi này có anh” ra mắt, những fan ngoại quốc này đã theo dõi và để lại những bình luận. Đáng chú ý, rất nhiều cư dân mạng quốc tế đã tỏ ra vô cùng thích thú với sản phẩm âm nhạc mới nhất của giọng ca gốc Thái Bình. 
Nhung yeu to khien MV moi cua Son Tung MTP gay sot-Hinh-2
 Fans ngoại quốc theo dõi và bình luận về MV "Nơi này có anh". (Ảnh: chụp màn hình)
Chính thức hoạt động độc lập vào cuối tháng 12/2016, Sơn Tùng MTP gặt hái thành công vang dội khi cả “Lạc trôi” và “Nơi này có anh” đều có sức ảnh hưởng “vượt ngoài biên giới” Việt Nam. Nhiều khán giả kỳ vọng năm 2017 sẽ là năm bùng nổ của nam ca sĩ 9x này.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)