Xúc động với MV vinh danh chiến sĩ CASA và SU-30

Google News

(Kiến Thức) - MV vinh danh chiến sĩ CASA và SU-30 vừa được ra mắt. Sản phẩm âm nhạc có sự tham gia nhiều nghệ sĩ: Phương Thanh, Phan Anh, Minh Quân…

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân đã đăng tải MV vinh danh chiến sĩ CASA và SU-30 mang tên “Lặng thầm những cánh bay”. MV gồm những cảnh quay tuyệt đẹp về thiên nhiên Việt Nam cùng những hình ảnh tư liệu về công việc của những chiến sĩ Phòng không.
Ngoài loạt nghệ sĩ: Phương Thanh, Thu Phương, Minh Quân, MC Phan Anh…, MV “Lặng thầm những cánh bay” còn có sự tham gia của nhiều người ở những ngành nghề khác nhau. Nhiều cư dân mạng xem MV đã không khỏi xúc động và để lại dòng bình luận trên trang cá nhân của Minh Quân rằng đây là sản phẩm âm nhạc đầy ý nghĩa.
Đăng tải MV “Lặng thầm những cánh bay”, Minh Quân viết: “Chúng tôi xin hát để vinh danh những người con kiên trung của tổ quốc, những chiến sĩ dũng cảm quật cường, luôn cống hiến hết sức mình cho quê hương, cho nhân dân và cho đất nước. Mãi yêu mến các anh, các chị.
Xin hát để tri ân 10 chiến sĩ - phi công đã hy sinh, cầu mong cho linh hồn các anh được siêu thoát và xin kính cẩn nghiêng mình trước vong linh các anh. Xin chia buồn cùng gia đình, người thân các chiến sĩ. Chúng tôi luôn tự hào vì đất nước này có các anh - những người con ưu tú của tổ quốc”.
Xuc dong voi MV vinh danh chien si CASA va SU-30
 MC Phan Anh cùng các nghệ sĩ Việt hát ca khúc "Lặng thầm những cánh bay". (Ảnh: Facebook Minh Quân)
Cách đây một tuần, buổi thu âm, ghi hình MV đã bắt đầu diễn ra tại phòng thu của ca sĩ Minh Quân ở Hà Nội. Được biết, tác giả của “Lặng thầm những cánh bay” chính là thượng úy Nguyễn Linh, thuộc biên chế của Đoàn Văn công Quân chủng Phòng không - Không quân.
>>> Xem MV "Lặng thầm những cánh bay" (Nguồn: Facebook ca sĩ Minh Quân): 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)