Vì sao phim “Sống chung với mẹ chồng” được tăng ngày lên sóng?

Google News

Mới đây, đại diện của VTV thông báo, phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" sẽ được chiếu với tần suất dày hơn. Vì sao lại có sự ưu ái này?

Mới đây, đại diện của VTV cho biết, để đáp ứng sự quan tâm và mong mỏi của khán giả dành cho bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng, nhà đài quyết định sẽ phát sóng tập đầu tiên sớm hơn so với dự kiến và 3 tối/tuần thay vì 2 tối/tuần như kế hoạch ban đầu.
Vi sao phim “Song chung voi me chong” duoc tang ngay len song?
Diễn viên Bảo Thanh trong phim Sống chung với mẹ chồng. 
Cụ thể, 32 tập phim sẽ lên sóng lúc 20h45 trong 3 ngày liên tiếp (thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu) hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ tối 5/4/2017.
Trước đó, phim dự kiến phát sóng vào 20h45 tối thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/4/2017.
Vi sao phim “Song chung voi me chong” duoc tang ngay len song?-Hinh-2
 Anh Dũng và Bảo Thanh là hai diễn viên chính trong phim Sống chung với mẹ chồng.
Điều chỉnh này bắt nguồn từ việc, dù chưa lên sóng, nhưng sau khi tung ra đoạn trailer và một vài clip trong phim, bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa đã ngay lập tức gây "bão" trên mạng xã hội. Bộ phim cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao của mọi người, nhất là các bà, các mẹ và các chị. Nhiều diễn đàn trên mạng xã hội đã được lập ra để thảo luận, nhiều quan điểm, ý kiến cũng được khán giả bày tỏ. Khán giả mong đợi, đây sẽ là một bộ phim hay cho các gia đình Việt.
Vi sao phim “Song chung voi me chong” duoc tang ngay len song?-Hinh-3
NSND Lan Hương đóng vai mẹ chồng khó tính trong phim. 
Sống chung với mẹ chồng được giới thiệu là "cuộc nội chiến tâm lý” nóng bỏng. Các nhân vật trong phim gồm: Mẹ chồng, con trai và nàng dâu, ai là người sẽ thực sự đem lại hạnh phúc, sự ấm êm cho ngôi nhà chung?
Với người mẹ, họ có sẵn sàng chia sẻ tình yêu con trai vô bờ bến cho cô con dâu mới về kia không? Với nàng dâu, cô đã sẵn sàng bước vào cuộc sống chung mới, trở thành tình yêu của cả mẹ và chồng? Còn với chàng trai, người đàn ông giữa 2 người đàn bà, anh sẽ làm gì để giữ gìn chữ hiếu bên cạnh chữ tình một cách hoàn hảo?
32 tập phim Sống chung với mẹ chồng không xây dựng “cuộc chiến” mẹ chồng nàng dâu nhằm gây ra những suy nghĩ trái chiều đối với 2 người phụ nữ. Trái lại, trong phim, mối quan hệ này không có đúng – sai, không có nhân vật chính diện hay phản diện.
Bộ phim truyền hình để khán giả tự mình lựa chọn, họ sẽ đứng ở vị trí của bà mẹ chồng hay của cô con dâu, từ đó đưa ra cách nhìn và lối sống phù hợp. Đôi khi, chỉ một thay đổi nho nhỏ trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử, thì cả mẹ chồng và nàng dâu đều có thể dễ dàng “sống chung” hoà thuận.
Theo Lạc Thành/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)