Vì sao “Cả một đời ân oán” hot ngay khi vừa phát sóng?

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vừa lên sóng được 2 tập đầu tiên, bộ phim "Cả một đời ân oán" đã được kỳ vọng gây sốt cuối năm 2017.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer “Cả một đời ân oán”. Nguồn: Youtube:
“Cả một đời ân oán” là dự án được thực hiện bởi đạo diễn Trọng Trinh và Vũ Trường Khoa. Ngay khi vừa lên sóng vào ngày 13/12, phim đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.
PhimCả một đời ân oán” vốn được mua kịch bản từ nguyên tác bộ phim truyền hình đình đám “Cô dâu bạc triệu” của Đài Loan. Việc đi theo xu hướng phim remake được xem là một trong những lý do phim hot ngay khi vừa phát sóng.
Phim còn hút khán giả bởi nội dung hấp dẫn, kịch tính. "Cả một đời ân oán" kể về gia đình họ Vũ. Khi ông Quang nhận con trai rơi tên Phong và đưa cậu vào vị trí lãnh đạo của công ty, sóng gió bắt đầu nổi lên.
Bà Lan - vợ ông Quang tìm mọi cách cản Phong bước chân vào gia đình, điều này khiến Phong càng quyết tâm vào nhà họ Vũ sống. Ở nhà họ Vũ, Phong phát hiện Dung - mối tình đầu lại là vợ của Đăng - con trai ông Quang.
Diệu - vợ của Phong khi biết chồng từng yêu Dung, đã quyết tâm trả thù. Từ đây, vợ chồng, con đẻ - con rơi, anh chồng - em dâu, vợ cả - vợ lẽ ... liên tục xảy ra xung đột.
 Dàn viên viên phim. Ảnh: Người lao động
Phim còn quy tụ dàn diễn viên tài năng. Nghệ sĩ Mạnh Cường, Mỹ Uyên... có kinh nghiệm diễn xuất còn Hồng Đăng, Lan Phương, Mạnh Trường, Hồng Diễm... là diễn viên trẻ tài năng, ăn khách.
Đáng chú ý, tham gia phim truyền hình “Cả một đời ân oán”, Hồng Đăng và Hồng Diễm lần thứ 3 hợp tác sau “Cầu vồng tình yêu” và “Matxcơva mùa thay lá”. Hồng Đăng còn lần thứ 2 đóng là tình địch của Mạnh Trường sau “Zippo, mù tạt và em”.
Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn đánh giá cao việc thu tiếng trực tiếp của phim “Cả một đời ân oán” mang lại độ chân thực.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)