Tuấn Hưng tiết lộ lý do ít song ca cùng Mỹ Tâm

Google News

(Kiến Thức) - Cùng góp mặt trong đêm nhạc Bản tình ca mùa thu, tuy nhiên, Tuấn Hưng không song ca cùng Mỹ Tâm. Nam ca sĩ tiết lộ lý do gây bất ngờ.

Tuấn Hưng và Mỹ Tâm từng có thời gian bị nghi ngờ "phim giả tình thật" sau khi đóng chung bộ phim "Cho một tình yêu", ngoài đời, nam ca sĩ cũng thừa nhận cả hai rất thân thiết. Không chỉ ngồi ghế nóng The Voice cùng nhau, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm còn có lần song ca chung. Đó cũng là lý do trong đêm nhạc Bản tình ca mùa thu, diễn ra ngày 19-20/10 sắp tới, khán giả hy vọng cả hai có màn song ca chung.
Tuan Hung tiet lo ly do it song ca cung My Tam
 Tuấn Hưng và Mỹ Tâm từng song ca trên sân khấu. Ảnh: Vietnamnet
Tuan Hung tiet lo ly do it song ca cung My Tam-Hinh-2
 Mỹ Tâm và Tuấn Hưng cùng ngồi ghế nóng The Voice. Ảnh: ĐSPL
Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi họp báo công bố chương trình, nam ca sĩ cho biết, anh sẽ song ca cùng Mỹ Dung chứ không phải Mỹ Tâm. Tuấn Hưng cũng tiết lộ, dù rất thân thiết ở ngoài đời nhưng trên sân khấu, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm ít kết hợp vì thiếu sự ăn ý.
Tuan Hung tiet lo ly do it song ca cung My Tam-Hinh-3
 Ca sĩ Tuấn Hưng và Mỹ Dung trong buổi họp báo. Ảnh: BTC
Tuan Hung tiet lo ly do it song ca cung My Tam-Hinh-4
 Tuấn Hưng trò chuyện vui vẻ trong buổi giới thiệu chương trình. Ảnh: BTC
Bản tình ca mùa thu là một liveshow gồm các bài hát trữ tình về mùa thu, đặc biệt là về mẹ, vì chương trình diễn ra đúng ngày Phụ nữ Việt Nam. Đêm nhạc do nhạc sĩ Phú Quang làm cố vấn nghệ thuật và MC Chiến Thắng đóng vai trò người dẫn chương trình.
Trong đêm nhạc này, ngoài Mỹ Tâm và Tuấn Hưng còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Tấn Minh, Hiền Thục, Tuấn Cường, Tăng Quỳnh Nga, Mỹ Dung, Lê Anh Dũng. Đặc biệt, cậu học trò của Mỹ Tâm - quán quân Đức Phúc cũng tham gia sau quá trình "lột xác" ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.
Tuan Hung tiet lo ly do it song ca cung My Tam-Hinh-5
 Ca sĩ Tuấn Minh sẽ biểu diễn ca khúc về mùa thu trong đêm nhạc. Ảnh: BTC
Tuan Hung tiet lo ly do it song ca cung My Tam-Hinh-6
Đức Phúc cũng góp mặt trong đêm nhạc. Ảnh: Dân Việt 
>>>> Video: Hành trình "lột xác" thành mỹ nam ngoạn mục đến khó tin của Đức Phúc:
Với Bản tình ca mùa thu, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt ca khúc nổi tiếng như: Giọt nắng bên thềm, Lối cũ ta về (Thanh Tùng), Dương cầm thu không em (An Thuyên), Đoản khúc thu Hà Nội, Huyền thoại mẹ, Nhớ mùa thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn), Nắm lấy tay anh (Anh Tú), Tìm lại bầu trời (Khắc Việt), Đâu chỉ riêng em (Khắc Hưng), Đường xưa (Quốc Dũng)....
Liveshow Bản tình ca mùa thu sẽ diễn ra vào tối 19 và 20/10, tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)