Trọng Hiếu tái hiện khoảnh khắc chiến thắng trong MV mới

Google News

(Kiến Thức) - Sau chiến thắng tại cuộc thi Vietnam Idol 2015, quán quân Trọng Hiếu chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, MV “Con đường tôi”.

MV mới "Con đường tôi" của quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu: 
Sau thành công trong cuộc thi Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu nhanh chóng bắt tay thực hiện những kế hoạch của riêng mình để đánh dấu bước đi đầu tiên trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Mới đây, quán quân Trọng Hiếu đã quyết định trình làng MV đầu tay với khán giả Việt bằng chính bài hát “Con đường tôi”, nhạc phẩm từng được anh thể hiện thành công tại cuộc thi Vietnam Idol.
Trong Hieu tai hien khoanh khac chien thang trong MV moi
 Quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu. 
Trong Hieu tai hien khoanh khac chien thang trong MV moi-Hinh-2
 Hình ảnh của Trọng Hiếu trong MV đầu tay.
Đây là một sản phẩm âm nhạc của nhạc sĩ Khắc Hưng dành riêng cho Trọng Hiếu trong cuộc thi Vietnam Idol 2015, thể hiện sự tin tưởng của Khắc Hưng vào Trọng Hiếu, người đem đến một làn gió mới, một màu sắc âm nhạc mới độc đáo cho thị trường âm nhạc Việt Nam.
Ra mắt vào ngày 3/9, MV “Con đường tôi” không chỉ thể hiện những hoài bão, khát khao của chàng trai trẻ tuổi này mà còn như một lời khẳng định của Trọng Hiếu về sự không ngại khó khăn, luôn cố gắng theo đuổi ước mơ, để có thể đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc phía trước. 
Trong Hieu tai hien khoanh khac chien thang trong MV moi-Hinh-3
 Hình ảnh Trọng Hiếu tràn đầy nhiệt huyết trong MV mới.
Trong Hieu tai hien khoanh khac chien thang trong MV moi-Hinh-4
 
Với thông điệp không có con đường nào là dễ dàng để đi đến thành công, nỗ lực phấn đấu đi đến cuối con đường sẽ mở ra những cơ hội mà bạn không bao giờ ngờ đến. MV “Con đường tôi” là lời cảm ơn chân thành nhất mà Trọng Hiếu muốn gửi đến những người hâm mộ đã luôn ủng hộ mình cũng như khẳng định con đường mà nam ca sĩ sẽ theo đuổi. 
Trong Hieu tai hien khoanh khac chien thang trong MV moi-Hinh-5
Trọng Hiếu trong hậu trường MV.
MV “Con đường tôi” của Trọng Hiếu mang màu sắc phương Tây với hình ảnh và góc quay hành động kịch tính được thể hiện với phong cách hiện đại, trẻ trung, cá tính cũng như chính tính cách của Trọng Hiếu – một con người luôn tràn đầy năng lượng, khỏe khoắn và năng động. 
Diệu Nga

Bình luận(0)