"Trolls" tung trailer mới trên nền nhạc bản hit của Justin Timberlake

Google News

(Kiến Thức) - "Can't stop the feeling" - bản hit của Justin Timberlake được vang lên trong trailer mới phim "Trolls". Trong phim, Justin Timberlake còn đảm nhận vai trò lồng tiếng.

Tháng 5 vừa qua, ca sĩ Justin Timberlake đã cho ra mắt bài hát “Can’t stop the feeling” đầy sôi động. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau 3 năm vắng bóng và đã đứng đầu bảng xếp hạng ở 12 quốc gia.
Ca khúc này một lần nữa được vang lên trong suốt trailer mới phim “Trolls” (tựa Việt: Quỷ lùn tinh nghịch). Trong phim, Justin sẽ lồng tiếng cho một trong những nhân vật chính. Ngoài ra, anh còn làm nhà sản xuất âm nhạc của phim bên cạnh sự đóng góp của Ariana Grande và Gwen Stefani.
Trolls tung trailer moi tren nen nhac ban hit cua Justin Timberlake
 Justin Timberlake lồng tiếng trong "Quỷ lùn tinh nghịch". 
Được biết, “Quỷ lùn tinh nghịch” là dự án của hãng DreamWorks dựa trên dòng đồ chơi nổi tiếng của Thomas Dan. Đây vốn là những chú búp bê bằng nhựa với mái tóc màu mè xuất hiện từ năm 1959. Năm 2013, Dreamworks đã nắm quyền kiểm soát thương hiệu Trolls.
Sau đoạn trailer ngắn vào cuối tháng 1 vừa qua, mới đây, nhà sản xuất đã tung trailer đầy đủ của phim với nhiều cảnh mới. Theo đó, thế giới của loài Troll vốn tràn ngập tình yêu thương với những bài hát ca ngợi hạnh phúc.
Công chúa Poppy màu hồng luôn là tâm điểm trong các cuộc vui miên man cùng những người bạn Biggie, DJ Suki và Creek. Trái ngược với Poppy đầy lạc quan, anh chàng Branch màu xám luôn cáu kỉnh. Anh là người duy nhất không thích ôm ấp hay ca hát.
Từ trong boong-ke của mình, Branch chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới của các Bergen - những sinh vật khổng lồ từng đến ăn thịt các Troll trước khi biến mất hàng thập kỉ. Branch đã đúng vì các Bergen bất ngờ tái xuất ngay và bắt đi tất cả những người bạn của Poppy.
Poppy và Branch buộc phải sát cánh cùng nhau trong một hành trình bất đắc dĩ để giải cứu những người bạn bị bắt cóc. Điểm xuyến cho chuyến đi này là những điều cực kỳ lạ và vui nhộn như chú nhện bốn mắt, các đôi mắt trôi nổi hay một đám mây biết trò chuyện.
Trolls tung trailer moi tren nen nhac ban hit cua Justin Timberlake-Hinh-2
 Poppy.
Trolls tung trailer moi tren nen nhac ban hit cua Justin Timberlake-Hinh-3
 Branch.
Trolls tung trailer moi tren nen nhac ban hit cua Justin Timberlake-Hinh-4
 Thế giới Troll đầy vui nhộn.
Trolls tung trailer moi tren nen nhac ban hit cua Justin Timberlake-Hinh-5
 Một chú mây biết nói.
Trolls tung trailer moi tren nen nhac ban hit cua Justin Timberlake-Hinh-6
 Poster phim "Quỷ lùn tinh nghịch". 
Bộ phim “Quỷ lùn tinh nghịch” được lồng tiếng bởi dàn sao nổi tiếng: Anna Kendrick (Poppy), Justin Timberlake (Branch), Russell Brand (Creek), Gwen Stefani (DJ Suki), Christopher Mintz-Plasse (Gristle) và Zooey Deschanel (Bridget).
Ngoài ra, phim còn được đạo diễn bởi Mike Mitchell, người từng làm nên thành công của “Shrek forever after” năm 2010. “Quỷ lùn tinh nghịch” dự kiến công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 4/11/2016.
Xem trailer phim "Quỷ lùn tinh nghịch": 
Thu Cúc

Bình luận(0)